ครอบครัวสุขสันต์กับอีสเตอร์บรั้นช์เลิศรส พร้อมมุมกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ ใหม่ล่าสุด ที่ห้องอาหาร วัวล่า! (Voila!) โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

พฤหัส ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๕๕
วัวล่า! ห้องอาหารที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกครอบครัว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 นี้ ห้องอาหารออลเดย์ไดน์นิ่งอันเป็นที่รู้จักกันดีแห่งนี้ พร้อมนำเสนออาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศสำหรับเทศกาลอีสเตอร์โดยเฉพาะให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อิ่มหนำไปกับอีสเตอร์บรั้นช์วันอาทิตย์ที่ประกอบด้วยหลากหลายเมนูอาหารสำหรับเทศกาล อีสเตอร์รสชาติแบบดั้งเดิม และช็อคโกแลตแสนอร่อยนานาชนิดที่คุณหนูๆ จะได้อร่อยกันแบบไม่รู้จบ นอกจากนั้นคุณหนูๆ ยังจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมายที่มุมสำหรับเด็ก อาทิ เกมส์การแข่งขันเก็บไข่อีสเตอร์ เกมส์ชุบสีไข่อีสเตอร์ อีกทั้งยังมีตัวตลกที่จะมาสร้างความเพลิดเพลินให้กับคุณหนูทุกท่านอีกด้วย

เชิญคุณและครอบครัวมาร่วมรับประทานอาหารอีสเตอร์ซันเดย์บรั้นช์อันแสนประทับใจ ในวันอาทิตย์ ที่ 31 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12:00 น.— 15:00 น. ในราคาสุทธิเพียง 2,500 บาทต่อท่าน หรือ ในราคาสุทธิเพียง 3,500 บาทต่อท่าน (รวมแชมเปญ)

มุมกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ ที่ห้องอาหารวัวล่า!

ในเดือนเมษายนนี้ ห้องอาหารวัวล่าขอนำเสนอบรรยากาศอันแสนสุขสำหรับสมาชิกทุกคนใน ครอบครัว ด้วยการจัดเตรียมพื้นที่หลากหลายกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ อาทิ การเรียนทำพิซซ่าและทำคุ้กกี้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆ สามารถอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรส ในขณะที่คุณหนูๆ ก็สามารถสนุกสนานเพลิดเพลิน ไปกับเกมส์ การเรียนรู้ พร้อมกิจกรรมมากมาย อีกทั้งยังได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่อีกด้วย

ทำให้วันอาทิตย์เป็นวันอันแสนสุขสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่ห้องอาหารวัวล่า!

*ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว

ลด 50% สำหรับเด็กอายุ 6 — 12 ปี คุณหนูอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 1269999 ต่อ 3304 หรือ อีเมลล์ [email protected]

วัวล่า! (Voil?!) ห้องอาหารออลเดย์ไดน์นิ่งที่โรงแรมฯ ภูมิใจนำเสนอ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Cuisines on Stage” ที่มีทีมเชฟมากประสบการณ์รับหน้าที่ปรุงอาหารเลิศรสหลากเมนูจากครัวแบบเปิดพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้แขกผู้ที่มารับประทานอาหารได้รับประทานกันในทันที อิ่มหนำไปกับอาหารสไตล์ฝรั่งเศสรสเลิศ รวมถึงเมนูที่ปรุงจากเตา “La Cornue” และ“R?tisserie” อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ฝรั่งเศส อีกทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารสไตล์ตะวันตก รวมถึงพิซซ่าอบร้อนหอมกรุ่นจากเตาฟืนที่เลือกสั่งได้ตามต้องการ ชีสนำเข้าแสนอร่อยนานาชนิดไวน์ชั้นเลิศหลากชนิดจากไวน์เซลล่าร์ อาหารสไตล์เอเชีย อาทิ อาหารญี่ปุ่นและอาหารจีน อาหารไทยรสชาติเผ็ดร้อน ซีฟู้ดตัวโตสดใหม่จากทะเล และอีกมาก ตบท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยนานาชนิดที่พร้อมให้คุณได้เลือกลิ้มลองตลอดทั้งวัน

สมาชิกบัตร Advantage Plus รับส่วนลด 20% สำหรับอาหารและ 15% สำหรับเครื่องดื่ม

ห้องอาหารวัวล่า! ชั้น 2 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 น.— 15:00 น.

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 น.— 22:30 น.

ซันเดย์บรั้นช์ ตั้งแต่เวลา 12:00 น.— 16:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ