โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี เปิดห้องสูทใหม่ แบบไลฟ์สไตล์

พฤหัส ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๑๐
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) โรงแรมไลฟ์สไตล์ ระดับห้าดาว ใจกลางย่านธุรกิจและแหล่งบันเทิงบนถนนสีลม เปิดบริการห้องพักแบบใหม่ คือ “ห้องจี สูท (G Suite)” ด้วยการออกแบบตกแต่งสุดชิคนำสมัย ผนวกกับการบริการพิเศษเฉพาะบุคคล เพื่อตอบสนองกลุ่มนักเดินทางรุ่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์

ห้องจี สูท ตกแต่งในโทนสีขาว ดีไซน์มีระดับ ประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย โซฟา เตียง พื้นไม้ รวมถึงห้องน้ำที่แต่งด้วยกระเบื้องลายกลมเล็กสีขาวทั้งห้อง พื้นที่ในส่วนของห้องนั่งเล่นมีขนาดกว้างขวาง เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้สังสรรค์ในแบบส่วนตัว ด้วยแพ็คเกจบริการพิเศษบาร์เทนเดอร์ส่วนตัว (ค่าบริการขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เลือก)

ห้องจี สูท มีพื้นที่ 77 ตร.ม. ด้วยดีไซน์ของผนังหน้าต่างกระจกกว้างจากเพดานจรดพื้น ซึ่งสามารถชมทัศนียภาพแบบพาโนรามาอันงดงามของกรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยา เพียบพร้อมไปสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครัน อาทิ โซฟา บาร์เครื่องดื่ม โต๊ะทานอาหาร ห้องน้ำขนาดใหญ่ พร้อมอ่างน้ำแช่ตัวแยกกับส่วนอาบน้ำแบบฝักบัว ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในห้องน้ำแบรนด์ โรเจอร์แอนด์กาลเล็ท (Roger & Gallet) จากฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีกล่องมหัศจรรย์ “จี บ็อกซ์” ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การเข้าพักมีสีสันมากยิ่งขึ้น

ห้องจี สูท มีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง อุปกรณ์เชื่อมต่อไอโฟน และไอพอด ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด สำหรับผู้ที่เข้าพักห้องนี้ ยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมายเหนือระดับในการใช้บริการที่เอ็กเซ็คคิวทีฟเลาจน์

จากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมเป็นเวลานาน และตระหนักถึงความต้องการของตลาดในปัจจุบัน มร.กี พูชูล่า ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี กล่าวว่า “ในปัจจุบัน นักเดินทางท่องเที่ยวต้องการสิ่งที่นอกเหนือจากการบริการและห้องพักในมาตรฐานระดับห้าดาวรูปแบบเดิมๆ ซึ่งโรงแรมที่มีดีไซน์การออกแบบตกแต่งที่แตกต่าง ยังเป็นสิ่งที่ดึงดูดกลุ่มนักเดินทางรุ่นใหม่และกลุ่มคนที่ชื่นชอบงานดีไซน์ ดังนั้นห้องจี สูท จึงสามารถตอบโจทย์เหล่านั้นได้อย่างลงตัว ทำให้โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี มีความโดดเด่นและแตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ ในกรุงเทพมหานคร”

สัมผัสประสบการณ์ในห้องจี สูท ด้วยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5,900 บาท รวมสิทธิประโยชน์ของเอ็กเซ็คคิวทีฟเลาจน์ (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2556 สำรองห้องพักที่ www.pullmanbangkokhotelG.com หรือ โทร. 0 2238 1991

พูลแมน

พูลแมน เป็นโรงแรมระดับบนในเครือแอคคอร์ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของนักธุรกิจทั้งหญิงและชาย โรงแรมพูลแมนตั้งอยู่ในเมืองสำคัญๆ ในภูมิภาคต่างๆ โดยพร้อมสรรพไปด้วยหลากหลายบริการพิเศษ เทคโนโลยีล้ำสมัย และการบริการแบบ “Co-Meeting” ซึ่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ในการจัดประชุมหรือสัมมนาต่างๆ ทั้งนี้แขกผู้เข้าพักในโรงแรมพูลแมนยังสามารถเลือกสัมผัสความเงียบสงบเป็นส่วนตัว หรือการเอาใจใส่อย่างดีจากพนักงานที่พร้อมคอยให้บริการตลอดเวลาอีกด้วย

ภายในปีพ.ศ.2556 นี้ เครือข่ายโรงแรมพูลแมนจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก 70 7แห่งทั่วยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชียแปซิฟิก และอเมริกาใต้ ซึ่งจะทำให้เครือข่ายโรงแรมพูลแมนมีมากถึง 150 แห่งทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.pullmanhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ