บริติช แอร์เวย์มอบข้อเสนอยอดนิยมแก่นักเรียนไทย เพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเป็นสองเท่าสำหรับตั๋วนักเรียนให้สิทธิน้ำหนักสัมภาระฟรีถึง 46 กิโลกรัม

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๒๕
ด้วยเสียงเรียกร้องมากมายจากลูกค้า บริติช แอร์เวย์จึงขยายเวลาการมอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับนักเรียนไทยที่กำลังจะเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ ด้วยการให้สิทธิ์การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระแก่ผู้โดยสาร

ด้วยสิทธิประโยชน์นี้ นักเรียนที่ซื้อตั๋วโดยสารนักเรียนแบบพิเศษของบริติช แอร์เวย์มีสิทธิเช็คอินกระเป๋าได้เพิ่มอีกหนึ่งใบ (น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม) โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทำให้ลูกค้าแต่ละคนสามารถนำสัมภาระขึ้นเครื่องได้มากถึง 46 กิโลกรัม

บริติช แอร์เวย์เริ่มต้นข้อเสนอพิเศษสำหรับนักเรียนเมื่อสองปีก่อน และคาดว่าในปีนี้จะยังได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นเคย เพราะประเทศอังกฤษเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทางชาวไทยตลอดปี 2555 ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อไปศึกษาต่อ ท่องเที่ยว หรือทำธุรกิจก็ตาม

ตามข้อมูลที่รวบรวมโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ชาวไทยกว่า 144,499 คน เดินทางไปยังประเทศอังกฤษในปี 2555 เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนถึง 4.6 % ในขณะที่ประเทศออสเตรเลียเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการเดินทางไกลที่ได้รับความนิยมรองลงมา โดยมีนักท่องเที่ยวชาวไทยไปเที่ยวถึง117, 283 คน

คุณซรีราม นารายัน ผู้จัดการบริติช แอร์เวย์ประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา ให้ความเห็นเกี่ยวกับกระแสการท่องเที่ยวอังกฤษว่า “ปี 2555 ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของประเทศอังกฤษ ในแง่การรับนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย นอกจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ยังใช้เวลาในอังกฤษเฉลี่ยนานถึง 9.8 วันอีกด้วย”

“ข้อมูลของเราบ่งชี้ว่า ค่าเงินบาทของไทยซึ่งแข็งค่ามากขึ้นในปัจจุบัน สามารถดึงดูดนักเดินทางชาวไทยไปเที่ยวอังกฤษได้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มนักเรียนที่ต้องการเดินทางไปศึกษาต่อในโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยอังกฤษซึ่งกำลังมีจำนวนเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ”

“ตลาดผู้เดินทางกลุ่มนักเรียนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อบริติช แอร์เวย์ เพราะนักเรียนมักออกเดินทางพร้อมกับผู้ปกครองและสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ เช่น ถ้านักเรียนไทยเดินทางไปประเทศอังกฤษเป็นครั้งแรก พ่อแม่หรือพี่น้องมักจะบินไปส่งที่ลอนดอนหรือเมืองอื่นๆเพื่อช่วยให้นักเรียนปรับตัวกับชีวิตความเป็นอยู่ก่อน ทั้งนี้ ยังมีหลายครอบครัวที่เลือกจะอยู่เที่ยวต่อเพื่อพักผ่อนในช่วงวันหยุดในประเทศอังกฤษด้วยเช่นกัน”

ลูกค้าสามารถซื้อตั๋วค่าโดยสารอัตรานักเรียน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 25,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2556 (สำหรับการเดินทางออกนอกประเทศ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2556) นักเรียนไทยทุกคนที่ถือวีซ่านักเรียนของประเทศอังกฤษสามารถใช้สิทธิ์นี้ได้

นอกจากนั้นบริติช แอร์เวย์ยังมีบริการ Skyflyer Solo เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักเรียน (ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี) ซึ่งต้องเดินทางคนเดียว จากการที่บริติชแอร์เวย์มุ่งมั่นสร้างความอุ่นใจให้แก่พ่อแม่และผู้ปกครอง พนักงานบริติช แอร์เวย์จะช่วยอำนวยความสะดวกให้นักเรียนตั้งแต่ก่อนเดินทาง ระหว่างเดินทาง และหลังลงจากเครื่องแล้วเพื่อให้มั่นใจได้ว่าการเดินทางของพวกเขาจะปลอดภัยไร้กังวล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อสำนักงานขายของบริติช แอร์เวย์ที่ 001-800-441-5906หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ ba.com

รายละเอียดและเงื่อนไข

- สิทธิพิเศษนี้มีเฉพาะสถานที่จำหน่ายตั๋วโดยสารที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น

- ผู้โดยสารต้องออกตั๋วภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2556

- สิทธิพิเศษดังกล่าวมีผลสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางออกนอกประเทศ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2556 เท่านั้น

-ตั๋วโดยสารขากลับมีอายุ 12 เดือน

- สิทธิเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทางจะใช้ได้เฉพาะการเดินทางขาออก และเฉพาะเที่ยวบินของบริติช แอร์เวย์เท่านั้น

- กรุณาแสดงหลักฐานความเป็นนักเรียนเมื่อจองตั๋ว และรับการตรวจสอบเอกสารทั้งหมดที่สนามบิน หากพบว่าเอกสารหลักฐานไม่สามารถยืนยันสถานะการเป็นนักเรียนได้ ผู้เดินทางต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับน้ำหนักกระเป๋าเดินทางส่วนเกิน

**สายการบินบริติช แอร์เวย์ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า**

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ