เซ็นทาราแกรนด์พระตำหนัก พัทยา เตรียมเปิดตัวห้องอาหารสุดหรูแห่งแรกในเอเชีย ภายใต้แบรนด์ผู้ผลิตไวน์ชื่อดังจากอิตาลี “ รูฟฟิโน่”

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๕๙
เซ็นทาราแกรนด์พระตำหนัก พัทยา พร้อมเปิดให้บริการห้องอาหารสุดหรูแห่งแรกในเอเชีย ภายใต้แบรนด์ผู้ผลิตไวน์ชื่อดังจากอิตาลี “ รูฟฟิโน่”ห้องอาหารรูฟฟิโน่ เรสเตอรองแอนด์เลาจน์ ที่โดดเด่นแห่งนี้ ตั้งอยู่ บนชั้นดาดฟ้า ชั้น 9 ของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สามารถสัมผัสบรรยากาศและทัศนียภาพสวยๆในมุมสูงของอ่าวพัทยา พร้อมทั้งเสิร์ฟอาหารอิตาเลียนแท้สูตรดั้งเดิมและสูตรประยุกต์ จากชายฝั่งทะเลของอิตาลี

คอนเซ็ปต์ของห้องอาหารแห่งนี้ ได้รับการพัฒนาและออกแบบ จากผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมรางวัลชนะเลิศ มีความงดงาม เพียบพร้อมไปด้วยความหรูหรา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี Dwp|next ทั้งยังให้บริการเฮ้าส์ไวน์ชั้นเลิศและครัวที่เปิดโล่ง สามารถชมการอบพิซซ่าและการทำอาหารปิ้งย่างจากเตาถ่านแบบเผาฟืนได้ พร้อมให้บริการคอลเลกชันของไวน์อิตาเลียน รูฟฟิโน่ และไวน์หรูชั้นเลิศจากประเทศอื่นๆอีกมากมาย

โดมินิค รงเช ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์พระตำหนักรีสอร์ท พัทยากล่าวว่า “ เรามีความภูมิใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากรูฟิฟโน่ ให้เป็นผู้เปิดให้บริการแบรนด์ห้องอาหารของเขาเป็นแห่งแรกในเอเชีย“

“ผมเชื่อว่า ห้องอาหารแห่งนี้จะเป็นแลนด์มาร์คที่มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่วิเศษสุดแก่ผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองพัทยา”

บริเวณของห้องอาหารและไวน์เลาจน์ มีบรรยากาศโปร่งสบาย เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสเสียงคลื่นลมและกลิ่นอายทะเล และอีกส่วนหนึ่งจะกั้นด้วยกระจกเพื่อให้บริการลูกค้าผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารในอุณหภูมิเย็นฉ่ำด้วยเครื่องปรับอากาศ

รูฟฟิโน่เป็นบริษัทผู้ส่งออกไวน์ชั้นเลิศ และเป็นไวน์ระดับชั้นนำของอิตาลี ก่อตั้งขึ้นในปีพศ. 2420 ตั้งอยู่ ณ เมืองเคียนติ ซึ่งอยู่ใจกลางแคว้นทัสคานี โดยมีอิลลริโอและลีโอปอลโด้ รูฟฟิโน่เป็นผู้ก่อตั้งกิจการโรงบ่มและร้านไวน์ ณ เมือง ปอนตาสซิเอฟ ซึ่งอยู่ชานเมืองฟลอเรนซ์ โดยเป็นสถานที่แรกในการเริ่มผลิตไวน์ ด้วยความพิถีพิถัน ด้วยการวิจัยและกรรมวิธีที่เข้มงวดในการผลิตให้ได้ตามมาตราฐานเพื่อให้ไวน์คุณภาพดีที่สุด

ปัจจุบัน รูฟฟิโน่เป็นส่วนหนึ่งของคอนเตลเลชั่น บริษัทผู้ผลิตไวน์ยักษ์ใหญ่ของโลกและเป็นแบรนด์ที่นิยมเช่น โรเบิร์ต มอนดาวี่ อินนิสคิลลิน และ คิม ครอว์ฟอร์ด ทั้งนี้ ทางโรงแรมฯได้ทำสัญญาให้ Dwp|next เป็นผู้ดูแลคอนเซ็ปต์ของห้องอาหารแห่งใหม่และแห่งแรกนี้ จนพร้อมจะเปิดให้บริการ

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเชนโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 58 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 41 แห่ง และในต่างประเทศ 17 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ ศรีลังกา เซี้ยงไฮ้ บาหลี อินโดนีเซีย และเกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการ สปาระดับแนวหน้ามาตรฐานสากลทั้งหมด 27 สาขา อีกทั้ง "เซนส์" บายสปาเซ็นวารี สปาแบรนด์ใหม่ที่เน้นการให้บริการ สปาทรีตเม้นท์ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางในราคาที่คุ้มค่า และคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กเล็กและเด็กโตในรีสอร์ทสำหรับกลุ่มครอบครัวซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทาราทั่วโลก นอกจากนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมและคอนเวนชันที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถรองรับการประชุมและการสัมมนาขนาดใหญ่ได้ถึง 4 แห่ง โดยอยู่ในกรุงเทพฯ 2 แห่ง และ อีก 2 แห่ง ในภาคอิสาน ได้แก่ จังหวัดอุดรธานี และ ขอนแก่น แบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด ได้แก่ “โคซี่” ซึ่งเป็น แบรนด์โรงแรมราคาประหยัด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีรายได้ ปานกลาง นิยมจองห้องพักออนไลน์และชื่นชอบความสะดวกสบายในราคาที่เป็นมิตร ขณะนี้เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในปี พ.ศ. 2558

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โทร 02 101 1234 ต่อ 1

หรืออีเมล์ [email protected] หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ

Twitter www.twitter.com/MyCentara.

สามารถดาวน์โหลดภาพของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์พระตำหนักรีสอร์ทและสปา พัทยา ได้ที่เว็บไซต์คลังภาพ http://www.centarahotelsresorts.com/imagebank/cgpx.asp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?