ภาพข่าว: รอยัลคลิฟได้รับประกาศนียบัตร โรงแรมยอดเยี่ยมทั้ง 4 โรงแรมจากทริปแอดไวเซอร์!!

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๕๑
โรงแรมรอยัลคลิฟ โฮเต็ลกรุ๊ป ได้รับประกาศนียบัตรโรงแรม 5 ดาวยอดเยี่ยมจากทริปแอดไวเซอร์ ทั้ง 4 โรงแรม โรงแรมรอยัลคลิฟ นับว่าเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รอยัลวิง สวีท แอนด์ สปา หนึ่งใน 4 ของ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับการรีวิวและคะแนนโหวตสูงสุดอยู่ในระดับ 5 จากคะแนนเต็ม 5 ซึ่งนับว่าเป็นระดับคะแนนสูงสุดจากทริปแอดไวเซอร์ นอกจากนี้รอยัลคลิฟยังได้รับรางวัลชนะเลิศกว่า 150 รางวัลจากทั้งในและต่างประเทศ

“พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับรางวัลที่ได้รับนี้ เพราะเป็นที่พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเราทำงานกันอย่างหนักและมีการคิดค้นสิ่งใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อการให้บริการที่ดีที่สุด โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็น ที่สุดของอาณาจักรการพักผ่อนส่วนตัวอันมีมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล (The State of Exclusivity & Fascination)” คุณวิทนาท วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัลคลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปกล่าว

ทั้งนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดของการดำเนินธุรกิจ ที่จะได้รับประกาศนียบัตรนี้จะต้องรักษาระดับการได้รับการรีวิว โดยจะต้องมีเรทติ้งความนิยมสูงอยู่ในระดับ 4 หรือสูงกว่านั้น จากการรีวิวของนักท่องเที่ยวบนทริปแอดไวเซอร์ และจะต้องถูกจัดอันดับให้อยู่บนทริปแอดไวเซอร์อย่างน้อย 12 เดือน ซึ่งรวมถึงจำนวนของการริวิวที่ได้รับภายใน 12 เดือน ซึ่งมีเพียง 10% ของโรงแรมทั้งหมดที่จะได้อยู่ในอันดับนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.royalcliff.com

คำบรรยายภาพ : ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกันหน้าโรงแรมรอยัลวิงสวีทแอนด์สปา ซึ่งปรับปรุงใหม่โดยมี คุณวรรธนัย วรรธนะกุล รองประธานกรรมการ โรงแรมรอยัลคลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป, คุณวิทนาท วรรธนะกุล กรรมการบริหาร, Mr. Christoph Voegeli ผู้จัดการทั่วไป, และ Mr. Klaus Bodo Hund ผู้จัดการโรงแรมรอยัลวิงสวีทแอนด์สปา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest