สายการบินเอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส (AAA) จัดพิธีเจิมเครื่องบินแบบโบอิ้ง 763-300 ER

พฤหัส ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๐
พระพรหมวชิรญาณ (ปสฤททธ์ สุทธิพันธ์) (กลาง) เป็นประธานในพิธีเจิมเครื่องบินแบบโบอิ้ง 763-300ER ของสายการบินเอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส โดยมีนายบ็อบบี้ เอ. เฮค (ที่ 2 จากซ้าย) และนายพันธ์เลิศ ใบหยก ประธานบริษัทใบหยกกรุ๊ป (ที่ 2 จากขวา) ร่วมในพิธี พิธีได้จัดขึ้นในเวลาอันเป็นมงคลเมื่อเวลา 14 นาฬิกา ที่สนามบินแห่งชาติสุวรรณภูมิ สายการบินเอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์สจะเริ่มให้บริการในเส้นทาง โตเกียว - โอซาก้า ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 767-300 ER สองลำ และจะขยายเที่ยวบินไปทั่วภูมิภาคในอนาคต

สายการบินเอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส “สายการบินน้องใหม่ ไฟแรง”

สายการบินเอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์สจัดได้ว่าเป็นสายการบินน้องใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ พร้อมเจาะตลาดธุรกิจสายการบินเพื่อการท่องเที่ยว โดยมีจุดเด่นอยู่ที่คุณภาพในการให้บริการในแบบฉบับของชาวเอเซีย สายการบินนี้เป็นการจับมือร่วมกันระหว่างบริษัทท่องเที่ยวยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นอย่าง เอช ไอ เอส กับ บริษัทที่เป็นรู้จักกันดีอย่าง บริษัทใบหยกกรุ๊ป การร่วมมือกันของทั้งสองบริษัทถือเป็นการนำเอาความแข็งแกร่งของทั้งสองบริษัทมารวมกัน และสิ่งนี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการทั้งของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว บริษัททัวร์และผู้โดยสารทั่วไป

เอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส พร้อมให้บริการด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 767-300ER สองลำ โดยจะบินไป โตเกียว (สนามบินนาริตะ) และ โอซาก้า (สนามบินคันไซ) นอกจากนี้ สายการบิน เอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส วางแผนที่จะขยายเที่ยวบินไปยัง จีน เกาหลีใต้ กวม และฮาวาย หลังได้รับการส่งมอบฝูงบินมากขึ้นในอนาคต

สายการบิน เอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเพื่อให้ผู้โดยสารมีความสะดวกสบายทั้งก่อนโดยสารและระหว่างที่อยู่บนเที่ยวบิน โดยผู้โดยสารจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องรับรอง นอกจากนั้นทางสายการบินยังได้เพิ่มอภิสิทธิ์ที่เหนือกว่าโดยการเปิดช่องทางพิเศษในบริเวณตรวจคนเข้าเมืองให้กับผู้โดยสารเอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส โดยเฉพาะ ในส่วนของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินซึ่งจะมีทั้งพนักงานคนไทย และ คนญี่ปุ่น นั้น ก็ได้รับการอบรมทั้งด้านความปลอดภัยและด้านการบริการมาเป็นอย่างดี

บ็อบบี้ เอ. เฮค ประธานกรรมการบริหาร เอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส กล่าวว่า “สายการบินของเราพร้อมแล้วที่จะให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการทำธุรกิจท่องเที่ยว เรามีความสามารถที่จะรองรับได้ทั้งผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและผู้โดยสารทั่วไป เมื่อเทียบกับสายการบินรายอื่นแล้วเรามั่นใจว่าผู้ใช้บริการของเราทุกคนจะได้รับการบริการอย่างดีที่สุดไม่ต่างจากสายการบินอื่นเลย”

เกี่ยวกับ เอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส

เอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส หรือ AAA เป็นสายการบินน้องใหม่ในธุรกิจการบินของภูมิภาคเอเซีย สายการบินนี้เกิดขึ้นจากการร่วมทุนกันระหว่าง เอช ไอ เอส บริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น และบริษัทไทยที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง บริษัทใบหยกกรุ๊ป สำนักงานใหญ่ของเอเซียแอตแลนติก แอร์ไลน์ส ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร โดยมีเครื่องบินแบบโบอิ้ง 767-300ER ที่พร้อมจะให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางระหว่าง ไทย-ญี่ปุ่น และไทย-เกาหลีใต้ ผ่านสนามบินสุวรรณภูมิ, โตเกียว (สนามบินนาริตะ) และ โอซากา (สนามบินคันไซ) เป็นเส้นทางแรก และจะมีการขยายเส้นทางการบินไปในอีกหลาย ๆ จุดหมายในภูมิภาคนี้ในอนาคต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมได้ในเว็บไซต์ที่ www.AsiaAtlanticAirlines.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ