อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเมนท์ จำกัด ประกาศแต่งตั้งเชพปีเตอร์ไลย์ดูแลร้านอาหารจีนในเครือ

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๔๒
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์ ไลย์ เชฟใหญ่ชาวฮ่องกง ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีน ควบคุมดูแลร้านอาหารจีนทั้งหมดในเครืออิมแพ็ค ซึ่งมีทั้งหมด 4 ร้าน ได้แก่ ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ฮ่องกง คาเฟ่ ฮ่องกง สุกี้ ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน คาเฟ่ รวมถึงการบริการด้านการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนทั้งหมดภายในและภายนอกศูนย์การแสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี เชฟปีเตอร์ถือเป็นผู้มากด้วยประสบการณ์และความรู้ด้านการบริหารจัดการ ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญในด้านการปรุงอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ด้านการปรุงอาหารกว่า 30 ปี ผ่านการทำงานจากภัตตาคารและโรงแรมชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ประเทศคูเวต เกาหลี กัมพูชาและออสเตรเลีย เป็นต้น ทั้งยังมีตำแหน่งเชฟกระทะเหล็กอาหารจีน ในรายการเชฟกระทะเหล็กในปี 2555-2556

เชฟปีเตอร์ ไลย์พร้อมแล้วที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ความรู้และมอบความสุข ให้กับผู้เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารจีนในเครืออิมแพ็ค ด้วยการรังสรรค์เมนูอาหารจีนสูตรกวางตุ้งขนานแท้ ให้ทุกมื้อเป็นมื้อที่พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการห้องอาหารจีนในเครืออิมแพ็คทั้งที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คเมืองทองธานี และร้านอาหารจีนในเครืออิมแพ็ค ที่กำลังขยายกิจการออกไปยังนอกพื้นที่ ตามแผนการธุรกิจที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นแมเนจเมนท์ได้วางแผนการณ์ไว้

สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

โทร. 0-2833-5061, 0-2833-5076, 0-2833-5067

จินตนา/ จิราพร/ เชิญตะวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest