โปรโมชั่นร้านอาหารและสปา ประจำเดือนกันยายน 2556 โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๕๘
โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิท ซอย 18 นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษประจำเดือนกันยายน 2556 ครบครันทั้ง กิจกรรม อาหาร และ สปา ดังนี้

Santa Julia Wine Dinners 2013

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โรงแรมแรมแบรนดท์ยินดีต้อนรับการกลับมาของเชฟ Matias Aldasoro จาก Zuccardi vineyards ประเทศอาร์เจนติน่า ที่จะมาสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษ เพื่อเอาใจคอไวน์ของแรมแบรนดท์โดยเฉพาะ โดยวันที่ 14 กันยายน จะมีการเสิร์ฟมื้อค่ำพร้อมดื่มด่ำไวน์กับอาหารสุดพิเศษ 5 คอร์ส ด้วยราคาเพียง1,699 บาท/ท่าน และในวันที่ 18 กันยายน 2556 มาดื่มด่ำไวน์สไตล์ครอบครัวกับบาร์บีคิวปาร์ตี้เสิร์ฟพร้อมไวน์ชั้นดี ราคาเพียง 1,699 บาท/ท่าน ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-261-7100

ร่วมฉลองวันชาติเม็กซิกันที่ห้องอาหารเม็กซิกัน ซินญอ ปิโก้

พบกับสิทธิพิเศษที่มอบให้กับชาวเม็กซิกันในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2556 ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่แสดงหนังสือเดินทางเม็กซินกันรับส่วนลดทันที 25 % พร้อมสนุกสนานไปกับวงดนตรีเม็กซิกันที่จะมาสร้างความสนุกสนานเพื่อเฉลิมฉลองวันชาติเม็กซิกันได้ที่ ห้องอาหารซินญอ ปิโก้ ชั้น 1 โรงแรมแรมแบรนดท์ สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ 02-261-7100

เทศกาลทาปาสและไวน์ ที่ห้องอาหารอิตาเลียน ดา วินชี่ โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ

ขอเชิญสัมผัส Tapas ที่มีทีเด็ดอยู่ที่ seafood paella ข้าวอบทะเลสไตล์สเปนแท้ๆ ที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันจากหัวหน้าเชฟผู้มีประสบการณ์ Jaume Esperalba โดยรับประทานคู่กับไวน์แดงหรือไวน์ขาวเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับ Tapas ของท่านได้เป็นอย่างดี เพียงเซ็ตละ 700 บาท ที่ห้องอาหารอิตาเลียน ดาวินชี ริมสระว่ายน้ำ ชั้น 4 โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ

Tempting Thai สัมผัสการนวดแบบไทยดั้งเดิม ที่แซงชัวรี่ สปา โรงแรมแรมแบรนดท์

90 นาทีแห่งความผ่อนคลายไปกับการนวดโดยศาสตร์การนวดแบบไทยแท้ๆ ด้วยการนวดแบบไทย 60 นาที และการนวดเท้า 30 นาที เพื่อปรับสมดุลภายในร่างกาย และผ่อนคลายความตึงเครียดของคุณจากชีวิตที่เค่งเครียดด้วยราคาเพียง 1,000 บาทต่อท่าน ที่แซงชัวรี่สปา ตั้งแต่เวลา 9.00-22.00 น. ของทุกวัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แซงชัวรี่ สปา โรงแรมแรมแบรนดท์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-261-7100 ต่อ 7450

เกี่ยวกับโรงแรมแรมแบรนดท์

โรงแรมแรมแบรนดท์ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิท ซอย 18 ให้บริการห้องพักและห้องสวีท 407 ห้อง พร้อมทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมและเส้นทางคมนาคมที่หลากหลายทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศกและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท จึงทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โรงแรมระดับ 4 ดาว แห่งนี้มีห้องอาหารที่ได้รับความนิยมหลายแห่งให้เลือกสรร เช่น ร้านอาหารแม็กซิกันซินยอร์ ปิโก้ ร้านอาหารอินเดียราง มาฮาล และร้านอาหารไทยเรด เปปเปอร์ และร้านอาหารนานาชาติเฟลเวอร์ อีกทั้งยังมีศูนย์ธุรกิจพร้อมอุปกรณ์ครบครันและห้องประชุมหลากหลายขนาดไว้ บริการสำหรับนักธุรกิจ รวมถึงมีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสและสปาให้ลูกค้าได้ผ่อนคลาย นอกจากนี้โรงแรมแรมแบรนดท์ยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เยาวราช วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง ห้างสรรพสินค้าและตลาดมากมาย ติดต่อสำรองห้องพัก หรือร้านอาหาร ได้ที่ 02-261-7100 หรือ www.rembrandtbkk.com

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ แสงระวี สิงหอำพล (เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์) หมายเลขโทรศัพท์ 02-261-7100 ext. 7443 หรือที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4