Air Franceร่วมกับSony Musicจัดกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีพ‘#FlyMetoCelineDion’ คว้ารางวัลทริปลัดฟ้าสู่ปารีสเพื่อชมคอนเสิร์ต Celine Dion Live in Concert!

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๕๓
Air France ร่วมกับ Sony Music Entertainment จัดกิจกรรมพิเศษสุดผ่านโลกออนไลน์ #FlyMetoCelineDionมอบบัตรชมคอนเสิร์ต Celine Dion ณ กรุงปารีส และร่วมกิจกรรมพิเศษสุดแบบเอ็กซ์คลูซีพกับ Celine เธอกลับมายุโรปอีกครั้งเพื่อขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนกันยายนและธันวาคมนี้ และเป็นไปอย่างที่คาด บัตรคอนเสิร์ตของเธอทั้ง 9 รอบจำหน่ายหมดเรียบร้อยแล้ว Air France ถือโอกาสนี้มอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับแฟนคลับตัวจริงที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินโปรดพิเศษสุดแบบเอ็กซ์คลูซีพ กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในปลายเดือนกันยายน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ flymetocelinedion.asia

จากยอดขายอัลบั้มทั่วโลกมากกว่า220 ล้านอัลบั้ม Celine Dion ขึ้นแท่นศิลปินที่โด่งดังที่สุด เธอได้รับการยอมรับและยกย่องทั่วโลก และเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงป๊อป ตลอดเส้นทางความสำเร็จของเธอCeline ได้รับรางวัลมากมายกว่า 1000 รางวัล อาทิผู้ชนะรางวัล Grammy Award 5 ครั้ง,Academy Awards 2 รางวัล, American Music Awards 7 รางวัล,Juno Awards (แคนาดา) 20 รางวัลและ Felix Awards (ควิเบก) ถึง 40 รางวัล และนอกจากนี้ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติDiamond and Legend จาก World Music Awards อีกด้วย Celine เตรียมเปิดการแสดงกับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ที่Colosseumใน Caesars Palace ฤดูไบไม้ผลิปี 2014อัลบั้มใหม่ของเธอ ‘Loved Me Back To Life’ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วโดยซิงเกิลแรก ‘Loved Me Back To Life’ สามารถรับฟังได้แล้ววันนี้ และอัลบั้มนี้นับเป็นอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษอัลบั้มแรกของ Celineนับจาก 6 ปีที่แล้ว หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับอัลบั้มเพลงฝรั่งเศสในปี 2012ที่ชื่อ‘Sans Attendre’

Celine กล่าวว่า: “ฉันตื่นเต้นที่จะได้กลับมาฝรั่งเศสอีกครั้ง ฉันและครอบครัวได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ ฉันกลับมาปารีสเมื่อปีที่แล้วและฉันมีความสุขมาก ฉันแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับแฟนเพลงของฉันอีกครั้ง นับจากการแสดงครั้งสุดท้ายในฝรั่งเศสจนถึงวันนี้เป็นเวลาห้าปีมาแล้วและนั่นถือว่านานทีเดียว!ฉันเฝ้ารอที่จะขึ้นเวทีที่นั่นอีกครั้ง”

Air Franceสายการบินชั้นนำระดับโลกมุ่งมั่นส่งเสริมและสนับสนุนการผสมผสานและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมมาโดยตลอด Air Franceร่วมกับ Sony Musicจัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับชาวเอเชีย มอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับฟรีสู่ปารีส มอบประสบการณ์การเดินทางไปกับเที่ยวบินที่คุณจะประทับใจไม่มีวันลืม ให้คุณได้พบปะ Celine Dionแบบเอ็กซ์คลูซีพใกล้ชิดAir France ดำเนินธุรกิจและมีความสัมพันธ์ที่ดีในตลาดเอเชียมายาวนาน ปัจจุบัน Air France ร่วมกับสายการบินพันธมิตร KLM ให้บริการเที่ยวบินครอบคลุม 24 เส้นทางใน 11ประเทศในเอเชีย และให้บริการเที่ยวบินจากเอเชียสู่ยุโรปผ่านท่าอากาศยาน Paris-Charles de Gaulle และ Amsterdam-Schipholมากกว่า 200เที่ยวบินต่อสัปดาห์

Air France ทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์อย่างจริงจังมาตั้งแต่ปี 2010มีแฟนคลับติดตามราวกว่า 2 ล้านคนปัจจุบัน Air France มีทีมงานคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้า และตอบคำถามลูกค้าเป็นประจำทุกวันผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, Instagram, Google+ และWeiboสำหรับลูกค้าชาวจีน

กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้เฉพาะผู้ที่พำนักอาศัยในประเทศจีน เกาหลีใต้ มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม ไทย และนิวแคลิโดเนียเท่านั้น โดยแฟนคลับจากทั้ง 8 ประเทศข้างต้นนี้สามารถเข้าไปลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ flymetocelinedion.asia และผ่าน hushtag #FlyMetoCelineDion #AirFranceที่ Facebook หรือ Twitter หรือWeiboมีรางวัลรวมทั้งสิ้น 11รางวัล โดยมี 3 รางวัลสำหรับแฟนคลับชาวจีน 2 รางวัลสำหรับแฟนคลับชาวเกาหลีใต้และ 1 รางวัลจากแฟนคลับในประเทศอื่นๆ ข้างต้นแฟนคลับ

ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับ (i) ตั๋วเครื่องบินไป-กลับปารีสโดย Air Franceสองที่นั่ง (ii) เข้าร่วมกิจกรรม meet & greetกับ Celine Dionแบบเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิด (iii)ห้องพัก 5วัน 4คืน* ที่ Pullman Paris Bercy Hotel (iv) บัตรชมคอนเสิร์ต Celine Dion 2 ที่นั่ง ในวันที่ 29พฤศจิกายน 2013 ณ Bercy Concert Hall

รางวัลห้องพักสนับสนุนโดยกลุ่มโรงแรมในเครือ Accor มอบบัตรที่พัก 5วัน 4คืน* ณ โรงแรม Pullman Paris Bercy ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองBercyเดินทางสู่ใจกลาง Parisได้สะดวก ใกล้ร้านอาหาร บาร์และร้านบูติกยอดนิยม ไม่ไกลจากBercy Concert Hall โรงแรม Pullman มีความโดดเด่นด้านศิลปะและนำเสนอตัวตนแห่งฝรั่งเศสอย่างแท้จริง รับรองว่าคุณจะประทับใจกับการเดินทางในครั้งนี้อย่างไม่รู้ลืม

*4วัน 3คืนสำหรับผู้โชคดีจากมาเลเซีย ทั้งนี้เป็นไปตามกำหนดการเที่ยวบิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4