โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เดินหน้าจัดมหกรรมการแสดงเรือนานาชาติ “โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ ครั้งที่ 2” ชูอ่าวไทยจุดยุทธศาสตร์ธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเลแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๕๑
โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดมหกรรมการแสดงเรือนานาชาติ “โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2556” (Ocean Marina Pattaya Boat Show 2013) สุดยิ่งใหญ่สานต่อเป็นปีที่ 2 หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีแรก ตอกย้ำอ่าวไทยมีศักยภาพสูงในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจทางทะเลแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมหกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 — 24 พฤศจิกายน 2556 นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ หาดจอมเทียน พัทยา คาดปีนี้สามารถดึงดูดกลุ่มธุรกิจและผู้ประกอบการธุรกิจด้านเรือและการท่องเที่ยวทางทะเล ตลอดจนธุรกิจที่เกี่ยวข้องและไลฟ์สไตล์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมออกแสดงสินค้าและบริการมากกว่า 100 ราย และคาดมีผู้เข้าชมงานกว่า 3,000 คนจากไทยและนานาประเทศ

นางสุพัตรา อังควินิจวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เผยว่า “หลังประสบความสำเร็จ จากการจัดงานครั้งแรกในปีที่ผ่านมานั้น ทำให้เรามีความมั่นใจว่า การจัดงานครั้งนี้จะเต็มไปด้วยคุณภาพและความยิ่งใหญ่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ในปีนี้เราได้ขยายพื้นที่เพื่อรองรับจำนวนผู้มาร่วมงาน อีกทั้งปรับรูปแบบการจัดสถานที่ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยพื้นที่สำหรับการจัดแสดงบนพื้นน้ำมีการจองพื้นที่ล่วงหน้าไปแล้วกว่า 60% และปีนี้มีพื้นที่การจัดแสดงบนชายฝั่งกว่า 2,600 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดีทั้งภาคธุรกิจการเดินเรือ ยานยนต์ และอสังหาริมทรัพย์สุดหรูระดับชั้นนำต่างๆ มากมาย”

อ่าวไทยนับเป็นน่านน้ำที่เปิดประตูสู่สากลอย่างทะเลจีนใต้ ครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่ทางตอนเหนือของฮ่องกง ไปจนถึงหมู่เกาะทางตอนใต้ของอินโดนีเซีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอุดมด้วยความงดงามตามธรรมชาติของป่าเขตร้อน เหมาะสำหรับการล่องเรือชมหมู่เกาะต่างๆ รวมไปถึงบริเวณน่านน้ำของราชอาณาจักรกัมพูชาและสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามด้วย

“เป็นที่ทราบกันดีว่าอ่าวไทยเป็นเส้นทางเหมาะสำหรับการล่องเรือชมธรรมชาติ ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งเป็นจุดศูนย์กลางของภูมิภาค อีกทั้งยังมีท่าจอดเรือยอช์ทมาตรฐานสากลแห่งแรกของประเทศไทยอย่าง โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ ที่พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาเยือนอย่างครบวงจร” นางสุพัตรา กล่าวเพิ่มเติม

“ในปีนี้เราคาดหวังและเปิดโอกาสให้บรรดาเหล่านักท่องเที่ยวผู้มีใจรักชื่นชอบไลฟ์สไตล์ทางน้ำทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ กลุ่มผู้ประกอบการ นักลงทุนด้านอุตสาหกรรมการต่อเรือ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เข้าร่วมชมการแสดงสินค้าและบริการ ได้แก่ เรือยอช์ทแบรนด์ชั้นนำระดับโลก สิ่งอำนวยความสะดวกและผู้ให้บริการการเดินเรือ ผู้ให้บริการเช่าเหมาเรือ อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ยานยนต์ชั้นนำจากต่างประเทศ อสังหาริมทรัพย์หรูหรามีระดับ และสินค้าไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ดังชั้นนำต่างๆ อีกมากมาย” นางสุพัตรา กล่าวสรุป

นอกจากการแสดงเรือยอช์ทสุดหรูแล้ว ผู้ร่วมงานจะได้สนุกไปกับกิจกรรมบนชายหาด กิจกรรมกีฬาทางน้ำ กิจกรรมนันทนาการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร่วมทดสอบและสัมผัสการเล่นเรือยอช์ทหรูฟรี การพายเรือคายัครุ่นใหม่ล่าสุด การแข่งขันเรือ Dragon Boat พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากสินค้าแบรนด์ดังภายในงาน ดื่มด่ำกับค็อกเทลปาร์ตี้สุดหรู เคล้าเสียงดนตรีสดจากวงชั้นนำและเพลิดเพลินบรรยากาศเทศกาลเบียร์ในสวนริมทะเล

ผู้สนใจเข้าร่วมจองพื้นที่แสดงสินค้าและบริการ งานมหกรรมแสดงเรือนานาชาติ แสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์เรือและกีฬาทางน้ำประจำปี 2556 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณพัชราภรณ์ ศิริทรัพย์วงศ์ (สนง.กรุงเทพฯ) อีเมลล์ [email protected] หรือ

คุณสก็อต ฟินสเตน (สนง.พัทยา) อีเมลล์ [email protected]

หรือดูข้อมูลอื่นๆ ได้ที่

เว็บไซต์ www.oceanmarinaboatshow.com

เฟสบุ๊ค www.facebook.com/oceanmarinaboatshow

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง