แควนตัส ตอบรับช่วงขาขึ้นฤดูท่องเที่ยว นำเครื่องโบอิ้ง 747-400 มาให้บริการ พร้อมออกโปรโมชั่น ตั๋วราคาพิเศษที่นั่งชั้นพรีเมี่ยม อิคอนโนมี่

อาทิตย์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๑๖
สายการบิน แควนตัส จับกระแสฤดูการท่องเที่ยวขาขึ้นช่วงสิ้นปี เตรียมนำเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 กลับมาให้บริการแทนแอร์บัส A330 เป็นเวลา 2 เดือน ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2555 -31 มกราคม 2556 ช่วยให้สามารถบรรทุกผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 4,588 คน พร้อมเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษชั้นพรีเมี่ยม อิคอนโนมี่ (ชั้นประหยัดพิเศษ) เส้นทางออสเตรเลีย หมดเขต 15 มกราคม 2556

มร.บ๊อบ เอเวอร์เรสท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย และเวียดนาม สายการบิน แควนตัส เปิดเผยว่า “สายการบิน แควนตัส มีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้นำเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 กลับมาให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ อีกครั้ง สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปเยือนประเทศออสเตรเลียและประเทศนิวซีแลนด์ ระหว่าง 1 ธันวาคม 2555 - 31 มกราคม 2556 พร้อมกันนี้เรายังได้เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษสำหรับที่นั่งชั้นพรีเมี่ยม อิคอนโนมี่ (ชั้นประหยัดพิเศษ) ที่มีที่นั่งกว้างมากขึ้น เพียบพร้อมด้วยระบบความบันเทิงภายในเครื่องบินด้วยจอสกรีนขนาดใหญ่ สามารถชมรายการภาพยนตร์ และดูรายการโทรทัศน์นับร้อยๆ รายการ ระหว่างการเดินทาง ช่วยให้การเดินทางเป็นไปด้วยความเพลิดเพลินและมีความสุข”

นอกจากนั้น ผู้โดยสารที่เดินทางชั้นพรีเมี่ยม อิคอนโนมี่ (ชั้นประหยัดพิเศษ) ยังได้รับสิทธิ์น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ 40 กิโลกรัม และไม่จำกัดว่าจะมีกระเป๋าจำนวนกี่ใบ

ตั๋วโดยสารชั้นพรีเมี่ยม อิคอนโนมี่ (ชั้นประหยัดพิเศษ) ไป-กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ ออสเตรเลีย (ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน หรืออะดิเลด)-กรุงเทพฯ จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 54,460 บาท ขณะที่เส้นทางไปนิวซีแลนด์ (โอ๊คแลนด์ ไคร้ทเชิร์ท ควีนสทาวน์ หรือเวลลิงตัน) ราคาเริ่มต้น 56,750 บาท รวมภาษีสนามบิน ค่าบริการ ภาษีน้ำมัน ประกัน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ โดยสามารถเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ได้ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2555 -31 มกราคม 2556

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สายการบิน แควนตัส โทรศัพท์ 02 632 6611 หรือบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวใกล้บ้าน หรือคลิกดูรายละเอียดบริการสายการบินฯ ที่ www.qantas.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง