เรดิสัน บลู นำเสนอซิกเนเจอร์ค็อกเทลสูตรใหม่ล่าสุด “โบลด์ บลู แซฟไฟร์” จัดวัน “บลูเดย์” และกิจกรรมพิเศษ ฉลองครบรอบสามปี แบรนด์เรดิสันบลู

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๗:๒๕
เรดิสันบลู แบรนด์โรงแรมระดับหรูชั้นนำของโลก ฉลองการก้าวสู่ปีที่สาม ด้วยซิกเนเจอร์ค็อกเทลสูตรใหม่ “โบลด์ บลู แซฟไฟร์ (BOLD Blu Sapphire)” ซึ่งชนะเลิศการประกวดค็อกเทลโดยเหล่าบาร์เทนเดอร์ฝีมือเยี่ยมจากเรดิสันบลู กำหนดเสิร์ฟแก่ลูกค้าโรงแรมเรดิสันบลูกว่า 40 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิกในวัน “บลูเดย์” ของปีนี้ คือวันที่ 27 กันยายน เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จของบริการบนมาตรฐานระดับโลก โดยกลยุทธ์ส่งเสริมแบรนด์ในเอเชียแปซิฟิกปีที่สามของเรดิสันบลู จะเน้นการนำเสนอเอกลักษณ์ของแบรนด์และจุดเด่นของโรงแรมแต่ละแห่ง สำหรับแขกผู้เข้าพักที่เยี่ยมชมเว็บไซต์และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเครื่องดื่ม เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง รับส่วนลด 10% ราคาห้องพักและแต้มสะสมพิเศษ 2,000 แต้มคลับคาร์ลสันสำหรับการเข้าพักครั้งต่อไป เมื่อจองห้องตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2556

การประกวดค็อกเทลสูตรซิกเนเจอร์เพื่อฉลอง “บลูเดย์” รวบรวมบาร์เทนเดอร์ฝีมือเยี่ยมกว่า 40 คน จากโรงแรมเรดิสันบลูทั้งสาขาในซิดนีย์ เซบู เซี่ยงไฮ้ ไฮเดอราบัด ฯลฯ มาร่วมคิดค้นค็อกเทลสูตรใหม่ เพื่อสะท้อนถึงเอกลักษณ์และสไตล์การพักผ่อนที่เหนือระดับของแบรนด์เรดิสันบลู โดยค็อกเทลที่ชนะเลิศจะถูกบรรจุในเมนูเครื่องดื่มระดับซิกเนเจอร์ และให้บริการในวัน “บลูเดย์” ที่โรงแรมเรดิสันบลู กว่า 40 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก โดยมีค็อกเทลสองสูตรที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย นั่นคือ ค็อกเทล โบลด์ บลู แซฟไฟร์ (BOLD Blu Sapphire) และ ม็อกเทล บรีซ บลู โทปาซ (BREEZY Blu Topaz)

ค็อกเทล โบลด์ บลู แซฟไฟร์ สร้างสรรค์โดย แอชมีท โกรเวอร์ กัปตันแห่งซาวันน่าห์บาร์ จาก เรดิสันบลู พลาซ่า เดลี ได้รับแรงบันดาลใจจากแซฟไฟร์สีฟ้าอันล้ำค่าของแคว้นแคชเมียร์ ซึ่งจักรพรรดิแห่งราชวงศ์โมกุลใช้ประดับบัลลังก์นกยูงทอง ซึ่ง ค็อกเทล โบลด์ บลู แซฟไฟร์ มอบรสชาติชั้นสูงจากส่วนผสมชั้นเลิศของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ดับเบิ้ล แบล็ก?, บอมเบย์ แซฟฟไฟร์? ยิน, ดรัมบุย?, และ บลู คูราเซา พร้อมกลิ่นหอมของส้ม เสิร์ฟพร้อมน้ำตาลก้อนกลมเพื่อเพิ่มความหวานอย่างมีระดับ

สำหรับ ม็อกเทล บรีซ บลู โทปาซ ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์อันน่าหลงใหลของอัญมณีบุษราคัม โดยเป็นส่วนผสมของ บลู คูราเซา (แบบไม่มีแอลกอฮอล์), น้ำเชื่อมไซรัป, น้ำมะนาวคั้นสด, และ ใบสะระแหน่ เสิร์ฟพร้อมน้ำตาลก้อนกลม

ลูซินดา ซีมาร์ค รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการสร้างรายได้ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คาร์ลสันเรซิดอร์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฉลองความสำเร็จวันบลูเดย์ในโรงแรมเรดิสันบลูกว่า 40 แห่งพร้อมกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่แขกผู้ใช้บริการของเรดิสันบลู จะสามารถร่วมฉลองวันบลูเดย์ไปพร้อมกับเรา ซึ่งสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ส่งเสริมแบรนด์ ในปีที่สามของเรา ที่ต้องการนำเสนอเอกลักษณ์และจุดเด่นของแบรนด์และโรงแรมเพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน ซึ่งการฉลองวันบลูเดย์ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการดำเนินงานตามกลยุทธ์นี้ในโรงแรมเรดิสันบลูทุกแห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก โดยค็อกเทลสูตรใหม่ของ แอชมีท ถือเป็นส่วนสำคัญเพื่อการสร้างความมีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองครั้งนี้ ทั้งยังสะท้อนถึงจิตวิญญาณและความคิดสร้างสรรค์เพื่อการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ของเราในโครงการเรดิสันบลูทุกแห่งทั่วภูมิภาคเอเชีย”

หากต้องการข่อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค็อกเทลซิกเนเจอร์จากเรดิสันบลู กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ radissonblucocktail-apac.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา