โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป คว้ารางวัล “TTG Hall of Fame Award” เป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน

จันทร์ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๒
โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป คว้ารางวัล “TTG Hall of Fame Award” เป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ให้ประดับอยู่ในหอเกียรติยศแห่งการท่องเที่ยวของนิตยสารทีทีจี ครั้งที่ 24 ประจำปี 2556 โดยพิธีมอบรางวัล และงานเลี้ยงฉลอง จัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา

หอเกียรติยศแห่งการท่องเที่ยว (Travel Hall of Fame) ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 โดยมีวัตถุประสงค์ในการสร้างหอเกียรติยศการท่องเที่ยว เพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีการทำงานโดดเด่นเป็นเลิศ โดยโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับรางวัลร่วมกับหอเกียรติยศแห่งการท่องเที่ยวในปี 2549 ด้วยมาตราฐานระดับคุณภาพที่ดีที่สุดในการตอนรับ และการบริการ ทำให้โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้อีกครั้ง ซึ่งผู้ประกอบการการท่องเที่ยวจะต้องได้รับรางวัลของทีทีจี 10 ครั้ง โดยรางวัลทีทีจีนี้ได้จาก สิงคโปร์ แอร์ไลน์, สิงคโปร์ ชางกี แอร์พอร์ต, เฮิร์ต เอเชีย แปซิฟิก, สตาร์ ครูซ, อาบาคัส อินเตอร์เนชั่นแนล, ซิลค์ แอร์, ล็อตเต้ ทัวร์, ฮ่องกง อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ต และราฟเฟิลส์ โฮเต็ล

TTG Travel Awards รางวัลอันทรงเกียรติของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่ปี 2532 แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Travel Supplier, Travel Agency, Travel Hall of Fame และ Outstanding Achievement โดยมีบุคลากรในวงการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 82 ท่าน แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน“ด้วยความภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ในการรับรางวัล “TTG Hall of Fame Award” เป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน”

คุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหารโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าว “รางวัลอันทรงเกียรตินี้ เป็นเครื่องหมายในการรับรองว่าทีมผู้บริหาร และพนักงานของเรา ได้มุ่งมั่น ตั้งใจ และพยายามสุดความสามารถที่จะรักษามาตรฐานคุณภาพการบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อให้ตรงต่อวิสัยทัศน์ของเรา และให้เป็นหนึ่งในการบริการสำหรับนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ปีนี้จึงเป็นปีที่องค์กรของเราประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม”

โดยพิธีมอบรางวัล TTG Travel Awards และงานกาล่าดินเนอร์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่กรุงเทพมหานคร รวมถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยว และการประชุมสัมมนาทั้งในระดับเอเชีย และองค์กรการท่องเที่ยวระดับโลก (IT & CMA และ CTW) เป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สำหรับเกณฑ์การพิจารณา รางวัลในแต่ละประเภทผลการตัดสินจะได้จากการโหวตของผู้อ่านนิตยสาร และสื่อออนไลน์ในเครือ TTG กว่า 120,000 ราย รางวัล TTG Travel Awards เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของผู้ประกอบการ และมีศักยภาพของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับภูมิภาคนี้

โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป อาณาจักรแห่งการพักผ่อน บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ชื่มชมธรรมชาติ และท้องทะเลสีครามของอ่าวไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย รวมถึงรางวัล TripAdvisor Traveler’s Choice ซึ่งมีเพียง 1% จากโรงแรมทั่วโลกที่ได้รับรางวัลนี้ อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับจาก องค์กรนานาชาติว่าเป็นโรงแรม ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชียแปซิฟิค จากรางวัล ทีทีจี ทราเวล ฮอลล์ออฟเฟรม และยังได้ รับรางวัลโรงแรม 5 ดาวยอดเยี่ยมทั้ง 4 โรงแรม ในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อน ส่วนตัวอันมีมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลได้ที่ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ