สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเปิดตัวโปรโมชั่นลดราคา 25% ทุกเที่ยวบินทั่วโลก เพียง 4 วันเท่านั้น เดินทางได้ถึงเดือนมิถุนายน 2557

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๖
ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันนี้เป็นต้นไป นักเดินทางทั่วโลกจะสามารถเดินทางไปทุกจุดหมายปลายทางได้ด้วยราคาที่ประหยัดกว่า กับโปรโมชั่นลดราคาทั่วโลก 4 วัน จากสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส

ส่วนลด 25% นี้มอบให้สำหรับตั๋วเครื่องบินไปกลับของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ทุกชั้นการเดินทาง เริ่มต้นเวลา 00:00 น. ของวันที่ 21 ตุลาคม (เวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ) จนถึงเวลา 23:59 ของวันที่ 24 ตุลาคม (เวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ) สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2556 ถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2557 เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้หลายเดือน ส่วนลดคำนวณจากค่าตั๋วไปกลับ

“ด้วยโปรโมชั่นนี้ ผู้โดยสารที่วางแผนการเดินทางและจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าจะสามารถประหยัดเงินได้มาก สามารถเลือกเดินทางได้กว่า 130 จุดหมายปลายทางทั่วโลก” นายอัคบาร์ อัล เบเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าว

“เราตื่นเต้นมากกับโปรโมชั่นนี้ ซึ่งจะสร้างความฮือฮาให้แก่ผู้โดยสารของเราทั่วโลก โปรโมชั่นลดราคานี้เป็นการแสดงความมุ่งมั่นในการบริการผู้โดยสารและเป็นการตอบแทนผู้โดยสารที่ให้การสนับสนุนสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเสมอมา”

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส บินสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นชิคาโก ลอนดอน โคเปนเฮเกน บรัซเซลส์ มิลาน ไนโรบี โกอา เดลี กัวลาลัมเปอร์ ปักกิ่ง สิงคโปร์ นิวยอร์ก มอนทรีอัล หรือเมลเบิร์น ผ่านศูนย์กลางของสายการบินที่กรุงโดฮา

บริการบนเครื่องบินของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบรายการบันเทิงบนเครื่องซึ่งให้ผู้โดยสารเลือกชมได้มากกว่า 1,000 ช่อง มีให้เลือกหลายภาษา และยังได้รางวัลพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินยอดเยี่ยมจากการลงคะแนนของนิตยสาร Business Traveller ในภูมิภาคตะวันออกกลาง

ช่วงวันที่ไม่สามารถร่วมโปรโมชั่น (network blackout dates) ได้แก่วันที่ 18 — 23 ธันวาคม 2556 และ 2 — 12 มกราคม 2557 สำรองที่นั่งและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ qatarairways.com/4DaySale โทร 02-252-2701-5 หรือที่สำนักงานขายของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารใกล้บ้านท่าน

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเติบโตอย่างรวดเร็วหลังจากเริ่มให้บริการเพียง 16 ปี ปัจจุบันนี้มีเครื่องบินถึง 129 ลำ ให้บริการสู่ 132จุดหมายปลายทางทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเมืองธุรกิจหรือเมืองท่องเที่ยว ทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชียแปซิฟิก และอเมริกา

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้เพิ่มจุดหมายปลายทางใหม่ 10 แห่งในปีนี้ ได้แก่ กาสสิม (ประเทศซาอุดิ อาระเบีย) นาจาฟ (ประเทศอิรัก) พนมเปญ (ประเทศกัมพูชา) ชิคาโก (ประเทศสหรัฐอเมริกา) ซาลาลาห์ (ประเทศโอมาน) บาสรา (ประเทศอิรัก) สุไลมานิยา (ประเทศอิรัก) เฉิงตู (ประเทศจีน) อาดดิส อาบาบา (ประเทศเอธิโอเปีย) และล่าสุดที่ทาอิฟ (ประเทศซาอุดิ อาระเบีย)

ในอนาคตอันใกล้ ทางสายการบินจะเพิ่มจุดหมาสยปลายทางอีก ได้แก่ ท่าอากาศยานนานาชาติคลาร์ก ประเทศฟิลิปปินส์ (28 ตุลาคม) และฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา (2 เมษายน 2014)

* เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนด กรุณาอ่านรายละเอียดก่อนจอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4