บริติช แอร์เวย์ เอาใจผู้โดยสารเปลี่ยนเวลาเที่ยวบิน กรุงเทพฯ — ลอนดอน พร้อมเปลี่ยนอาคารผู้โดยสารเป็นอาคาร5 อันทันสมัยเพิ่มความสะดวกสบายเหนือระดับ

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๘
ผู้โดยสารไทยของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ เดินทางไปยังสหราชอาณาจักรจะได้สัมผัสความสะดวกสบายเหนือระดับเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์

ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป เที่ยวบินของสายการบินบริติช แอร์เวย์ บินตรงมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอนจะลงจอดที่อาคารผู้โดยสาร5จากเดิมที่เคยลงจอดที่อาคารผู้โดยสาร3

อาคารผู้โดยสาร5ถือเป็นศูนย์กลางของสายการบินบริติช แอร์เวย์ และเป็นอาคารผู้โดยสารที่ทันสมัยที่สุด ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนเครื่องไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งได้ทั้งในสหราชอาณาจักรยุโรป และฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา ภายในอาคารนี้

“การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะมอบความสะดวกสบายในการเริ่มต้นของการเดินทางท่องเที่ยวในสหราชอาณาจักรให้กับผู้โดยสารทุกคน หลังจากที่บินมานานหลายชั่วโมง ผู้โดยสารจะได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัยภายในอาคาร5 และผู้โดยสารไม่ต้องเร่งรีบที่จะเดินทางไปยังอาคารๆ อื่นเพื่อเปลี่ยนเครื่องอีกต่อไป แต่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ภายในอาคารเดียวกัน ไม่ว่าจุดหมายปลายทางจะเป็น เมืองอื่นๆ ในสหราชอาณาจักร ทวีปยุโรป หรือ แม้กระทั่งในภาคตะวันออกของสหรัฐอเมริกา” มร. ซรีราม นารายัน ผู้จัดการบริติช แอร์เวย์ประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา กล่าว

การเปลี่ยนตารางเที่ยวบิน จากกรุงเทพฯ ไปยังกรุงลอนดอน และจากกรุงลอนดอนมายังกรุงเทพฯ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป โดยเวลาใหม่ของเที่ยวบินดังกล่าว มีดังนี้

เที่ยวบิน เส้นทาง เวลาออกเดินทาง เวลาถึงที่หมาย

BA09 ลอนดอน-กรุงเทพฯ 1505เวลาท้องถิ่น 0920เวลาท้องถิ่น

BA10 กรุงเทพฯ-ลอนดอน 1055เวลาท้องถิ่น 1655เวลาท้องถิ่น

ทั้งนี้การเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ ในช่วงเช้าจะขยายเวลาให้ผู้โดยสารได้ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ มากขึ้น พร้อมกับยังมอบความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ต้องเปลี่ยนเครื่องเพื่อบินไปยังจังหวัดอื่นๆ ในประเทศไทย และไปยังประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

เที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ลอนดอน จะเดินทางโดยเครื่องโบอิ้ง 777 และให้บริการในชั้น คลับเวิร์ล เวิร์ลแทรเวลเลอร์พลัส และเวิร์ลแทรเวลเลอร์

อาคารผู้โดยสาร5 ที่ทันสมัยนี้มีตู้เช็คอินอัตโนมัติทั้งหมด 96 ตู้ ช่องโหลดกระเป๋าเดินทาง 90 ช่อง และช่องเช็คอินอีก54 ช่อง รองรับผู้โดยสารจำนวน 28 ล้านราย(หรือ 193,440 เที่ยวบิน) ในปี 2555การอัพเกรดครั้งนี้ทำให้การเปลี่ยนเที่ยวบินเป็นเรื่องง่าย ทั้งในสหราชอาณาจักรและในทวีปยุโรป อีกทั้งยังให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอีกด้วยอาคารผู้โดยสาร5 นั้นเป็นศูนย์รวมของ ร้านอาหารและร้านค้ากว่า 100 แห่ง และถูกยกให้เป็นท่าอากาศยานดีเด่น โดย SKYTRAX เป็นปีที่สองติดต่อกันในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านี้สนามบินนี้ยังได้รับรางวัลสนามบินที่มีแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของโลกอีกด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

เกรลิ่ง ไทยแลนด์

กรบงกช คัชมาตย์ และ เกตน์นิภา จันทร์เต็ม

โทรศัพท์ 02-635-7151-2 โทรสาร 02-635-7155

อีเมล์ [email protected] และ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ