รอยัล การ์เด้น พลาซ่า ร่วมกับ ริปลี่ย์ เวิลด์ พัทยา เชิญประกวดแฟนซีผีสุดหลอน ในงาน Horror of Halloween

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๙
ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ร่วมกับ ริปลี่ย์ เวิลด์ พัทยา เชิญร่วมประกวดแฟนซีผีสุดหลอน ในงาน Horror of Halloween ชิงรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ และกิจกรรมสนุกสนานรับเทศกาลปล่อยผี

วันฮาโลวีน ที่ 31 ตุลาคมนี้ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ร่วมกับ ริปลี่ย์ เวิลด์ พัทยา เชิญร่วมกิจกรรมสนุกสนานในเทศกาลปล่อยผี และร่วมประกวดแฟนซีผีสุดหลอน ชิงรางวัลเงินรวมกว่า 50,000 บาท ในงาน Horror of Halloween ที่ริปลี่ย์ เวิลด์ พัทยา รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ตุลาคม 2556

นายสมพร นาคซื่อตรง รองประธานกรรมการบริหาร ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ได้กล่าวถึงที่มาที่ไปของการจัดงาน Horror of Halloween ว่า “ถึงแม้ว่าเทศกาลฮาโลวีนจะดูเหมือนเป็นแค่งานรื่นเริงสนุกสนาน งานปล่อยผีของฝรั่งซึ่งเป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก คืนวันงานผู้คนจะแต่งตัวเป็นผีออกอาละวาดแบบสนุกสนาน มีการปิดไฟและตกแต่งบ้านด้วยโคมไฟฟักทอง ส่วนเด็กๆ ก็จะแต่งตัวออกไปเคาะประตูขอขนมตามบ้านใกล้เรือนเคียง แต่จริงๆแล้วเทศกาลนี้ มีตำนานความเป็นมาที่พูดถึงคุณธรรมความดีงาม และการปิดกั้นความชั่วร้ายโดยนาย Jack O Lanternsชายชาวนาในตำนานที่หาญกล้าต่อกรกับซาตานจนเป็นที่มาของโคมไฟฟักทองสัญลักษณ์ของฮาโลวีนจนทุกวันนี้ รวมทั้งยังเป็นเทศกาลที่สื่อความหมายเรื่องการแบ่งปันอยู่ในนั้นด้วย”

“เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนดังกล่าว ทางริปลีย์ เวิลด์ พัทยา ก็ได้จัดกิจกรรมมากมาย เป็นของขวัญแก่ลูกค้า กิจกรรมไฮไลท์ในวันฮาโลวีน มีทั้งการแสดง การสอนแต่งหน้าผีด้วยตนเอง และการประกวดแฟนซีผีสุดหลอน Halloween Fansy Costume Contest ชิงเงินรวมกว่า 50,000 บาท จึงอยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุกเข้าร่วมประกวดในงาน รวมทั้งมาแสดงความสามารถด้านการแต่งตัว การออกแบบเครื่องแต่งกายและแต่งหน้าผี ถือเป็นกิจกรรมกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์อย่างหนึ่ง ทั้งนี้เราก็ยังมีคอร์สสอนแต่งหน้าผีด้วยตนเองเตรียมไว้ให้ทุกคนที่มาร่วมงาน รายได้ส่วนหนึ่งการจัดกิจกรรมจะนำไปมอบเป็นการกุศลเพื่อช่วยเหลือศพไร้ญาติถือเป็นการแบ่งปันกันในสังคมอีกทางหนึ่งด้วย” นายสมพร กล่าว

พบกับงาน Horror of Halloween ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้ เชิญชมนิทรรศการผีนานาชาติ ตำนานผีจากประเทศต่างๆ ในกลุ่มประเทศประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน AEC (Asean Economics Community) อาธิ ตำนานผีจากไทย พม่า ลาว กัมพูชา เวียดนาม ฟิลิปินส์ และประเทศอื่นๆ แถมด้วยโปรโมชั่นราคาพิเศษลด 50% เครื่องเล่นสุดฮอตเอาใจคนชอบความสยอง เมื่อซื้อตั๋วชุดรวม 3 เครื่องเล่น Haunted Adventure โกดังผีสิงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนำเข้าจากอเมริกา ที่มีตำนานสุดหลอนระทึก, Louis Tussaud’s , Scream in the Dark!

กิจกรรมไฮไลท์ในวันฮาโลวีน ที่ 31 ตุลาคม พลาดไม่ได้กับการประกวดแฟนซีผีสุดหลอน การแสดงชุดพิเศษจากนักแสดงโกดังผีสิงซึ่งฝึกซ้อมมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และคอร์ส DIY แต่งหน้าผี สเปเชี่ยลเอฟเฟค ด้วยตัวคุณเอง ดำเนินการสอนโดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพจากอเมริกา สำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนวันที่ 28 ตุลาคมนี้ รับส่วนลดทันที 30% ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งของกิจกรรมจะนำไปบริจาคเป็นการกุศลให้แก่มูลนิธิ สว่างบริบูรณ์ เพื่อช่วยเหลือศพไร้ญาติ

ดังนั้นทางศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า จึงใคร่ขอเชิญชวนผู้มีความคิดสร้างสรรค์และรักความสนุกสนานมาร่วมประกวดแฟนซีผีสุดหลอน Halloween Fansy Costume Contest ชิงเงินและของรางวัลรวมกว่า 50,000 ในวันที่ 31 ตุลาคม 2556 สมัครได้ที่ ริปลีย์ เวิลด์ พัทยา ชั้นสองศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ตุลาคม 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 038- 710- 249 หรือรับชมรายละเอียดได้ที่ www.ripleysthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4