สปริงแอร์ไลน์เตรียมเพิ่มเที่ยวบินภูเก็ต-เซี่ยงไฮ้ 27 ตุลาคมนี้

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๔๙
สปริงแอร์ไลน์ สายการบินราคาประหยัดของจีน เตรียมเพิ่มเที่ยวบินระหว่างภูเก็ตสู่เซี่ยงไฮ้เป็นวันละ 1 เที่ยวบิน เริ่ม 27 ตุลาคมนี้

หลังจากที่สปริงแอร์ไลน์ได้เปิดเที่ยวบินระหว่างภูเก็ตสู่เซี่ยงไฮ้ไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้นมีเที่ยวบินให้บริการในเส้นทางดังกล่าวสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน และหลังจากได้เปิดให้บริการไปแล้วปรากฏว่ามีผู้โดยสารให้ความสนใจใช้บริการเที่ยวบินเป็นจำนวนมาก สปริงแอร์ไลน์จึงเล็งเห็นว่ามีความเหมาะสมที่จะเพิ่มเติมเที่ยวบินในเส้นทางนี้ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้โดยสาร ดังนั้นตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เป็นต้นไป สปริงแอร์ไลน์จะให้บริการเที่ยวบินเพิ่มเติมระหว่างภูเก็ตสู่เซี่ยงไฮ้จากเดิมสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบินเป็นวันละ 1 เที่ยวบิน...

ขณะนี้สปริงแอร์ไลน์มีเที่ยวบินที่เชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยสู่ประเทศจีนรวม 2 เส้นทางได้แก่ กรุงเทพฯ — เซี่ยงไฮ้ และภูเก็ต — เซี่ยงไฮ้ โดยตั๋วราคาโปรโมชั่นของเส้นทางกรุงเทพฯ — เซี่ยงไฮ้ เริ่มต้นที่ 2,000 บาท และในเส้นทางภูเก็ต — เซี่ยงไฮ้ เริ่มต้นที่ 3,000 บาท

ทั้งนี้สปริงแอร์ไลน์มีเที่ยวบินที่ให้บริการภายในประเทศจีน และเส้นทางระหว่างประเทศจากประเทศจีนสู่ประเทศไทย ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ มาเลเซีย กัมพูชา และ ไต้หวัน รวมกว่า 70 เส้นทาง ค้นหาตั๋วโดยสารราคาประหยัดได้ที่ www.SpringAirlines.com และติดตามข่าวสารตั๋วราคาพิเศษได้ที่ www.facebook.com/SpringAirlinesThailand

Spring Airlines อยากบิน.. ก็บิน..!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest