โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ เน้นให้บริการโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๕
ผ่อนคลายท่ามกลางสวนอันร่มรื่น รายล้อมด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดใจกลางเมือง โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ให้บริการโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นคัดสรรผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมี ควบคู่ไปกับการบริการที่อบอุ่นแบบลักซูรี่ล้านนา เพื่อสร้างความรื่นรมย์สดใสทั้งกายและใจ

ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามายังรีสอร์ทระดับห้าดาวแห่งนี้ แขกผู้มาเยือนจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสดชื่น ท่ามกลางแมกไม้นานาพันธุ์ พร้อมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งล้านนาอันงดงาม เริ่มต้นจากการต้อนรับด้วยน้ำข้าวเย็นชื่นใจ ที่สกัดมาจากข้าวหอมมะลิด้วยวิธีการปลูกแบบธรรมชาติปลอดสารเคมี ในขณะเดียวกัน ทีมงานครัวผู้เชี่ยวชาญของห้องอาหารสลีบันยันก็ได้คัดสรรเมนูอาหารโดยใช้วัตถุดิบจากผักปลอดสารพิษและพืชผักสวนครัวที่ปลูกภายในรีสอร์ท พร้อมให้บริการเครื่องดื่มสมุนไพร รวมไปถึงเบเกอรี่โฮมเมดจากผลไม้และสมุนไพรไทย อาทิเช่น เค้กส้ม เค้กดอกอัญชัน มูสเสาวรส เพื่อเอาใจผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปรนนิบัติร่างกายควบคู่ไปกับการบำรุงผิวพรรณ ทรีทเม้นท์ที่ให้บริการ ณ ปันนาสปา ล้วนถูกรังสรรค์ขึ้นโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ อาทิเช่น ครีมสครับข้าวหอมมะลิ เกลือออร์แกนิกขัดผิว น้ำมันนวดและน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากดอกไม้ อีกทั้งได้นำวัฒนธรรมแห่งล้านนามาผสมผสานในการบริการ อันได้แก่ การตอกเส้น การประคบตัวด้วยสมุนไพร ซึ่งถือเป็นหนึ่งในทรีทเม้นต์หลัก เพื่อให้เกิดความผ่อนคลายอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ภายในบริเวณรีสอร์ทยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมเพื่อความใกล้ชิดกับธรรมชาติที่มากยิ่งขึ้น กับกิจกรรมดำนา ณ ทุ่งข้าวปันนา แปลงนาออร์แกนิกที่ตั้งอยู่ด้านหลังของรีสอร์ท ให้แขกผู้เข้าพักได้มีโอกาสสัมผัสวิถีชีวิตของชาวล้านนาอย่างแท้จริง พร้อมเรียนรู้วัฏจักรชีวิตของข้าวอันน่าอัศจรรย์ ที่จะเป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจมิรู้ลืม โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ยึดมั่นเจตนารมณ์ที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ควบคู่ไปกับความตั้งใจที่จะอนุรักษ์และเผยแพร่วัฒนธรรมของชาวล้านนาสืบไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๙ มี.ค. แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๒๙ มี.ค. พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๒๙ มี.ค. โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๒๙ มี.ค. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๒๙ มี.ค. มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๒๙ มี.ค. แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๒๙ มี.ค. อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๒๙ มี.ค. สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๒๙ มี.ค. ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๒๙ มี.ค. เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ