รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ขอเชิญร่วมชมงานแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ

ศุกร์ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๒๓
ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ขอเชิญร่วมชมงานแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ณ ระเบียงที่ระเบียงศูนย์อาหารนานาชาติจุดชมพลุริมทะเลที่สวยที่สุด29-30 พศจิกายน 2556

ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมรับชมงานเเสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติประจำปีของพัทยา ณ จุดชมพลุริมทะเลที่สวยที่สุด ที่ระเบียงศูนย์อาหารนานาชาติฟู้ดเวฟ ชั้น 3 ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ในวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2556

นายสมพร นาคซื่อตรง รองประธานกรรมการบริหาร ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ได้กล่าวถึงงานแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติว่า เทศกาลพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติที่จัดขึ้นในทุกปีนั้น ถือเป็นไฮไลท์ด้านการท่องเที่ยงอย่างหนึ่งของพัทยา ทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวมาร่วมชมความงดงามตระการตาของเทศกาลจุดพลุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองพัทยาเป็นจำนวนมาก ทางศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่าเองมีพื้นที่ระเบียงกว้างขนาดใหญ่ซึ่งจัดให้เป็นศูนย์อาหารนานาชาติ เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งรับประทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลอ่าวพัทยาอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเทศกาลพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติจุดนี้ถือเป็นไฮไลท์ เป็นจุดชมวิวที่ดีมากที่หนึ่งเลยทีเดียว เพราะสามารถมองเห็นความสวยงามของพลุได้เต็มท้องฟ้าโดยไม่มีตึกหรือสิ่งกีดขวางบดบังทัศนวิสัย ทั้งยังสามารถมองเห็นเป็นภาพกว้างพาโนรามาเต็มตาด้วยมุมมองมากกว่า 180 องศา

ทางศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาพิเศษในงาน จุดพลุเฉลิมพระเกียรติและร่วมเพลิดเพลินไปกับไวน์ชั้นดีและอาหารแสนอร่อย ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มของคืนวันที่ 29 — 30 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ณ จุดชมพลุริมทะเลที่สวยที่สุด ที่ระเบียงศูนย์อาหารนานาชาติฟู้ดเวฟ ชั้น 3 ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ในวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2556 เปิดรับจองโต๊ะสำหรับ 4 ท่านในราคาพิเศษ 2,999 บาท พร้อมรับบัตรรับประทานอาหารจาก ฟู้ดเวฟ มูลค่า 1000 บาท และ ไวน์ 1 ขวด มีให้เลือกทั้ง ไวน์แดง ไวขาว หรือ sparkling

อย่าพลาดความสุขเต็มอิ่ม เต็มตา เต็มใจ งานแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติปีนี้ ณ ระเบียงศูนย์อาหารนานาชาติจุดชมพลุริมทะเลที่ดีที่สุดของพัทยา จองโต๊ะวันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 038- 710- 294 หรือรับชมรายละเอียดได้ที่ http://www.royalgardenplaza.co.th/pattaya/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4