Agoda.com แนะนำโรงแรมสุดเก๋สำหรับเที่ยวสัมผัสปลายฤดูหนาวในมหานครปารีส

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๔
Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) เตรียมลิสต์โรงแรมในปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้นักท่องเที่ยวที่อยากไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของหนึ่งในเมืองที่คึกคักที่สุดเมืองหนึ่งในยุโรป

ในช่วงฤดูหนาว ปารีสมักจะหนาว ไหนจะฝนตกและบรรยากาศขมุกขมัวไม่ค่อยน่าอภิรมย์นัก แต่เมื่อถึงเดือนกุมภาพันธ์ ชาวปารีสผู้หลงใหลในการนั่งร้านกาแฟตากอากาศกลางแจ้งก็จะออกมาเดินสูดอากาศบริสุทธิ์กันข้างนอกตามสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และเฉลิมฉลองกันอย่างครึกครื้น เฝ้ารอการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิอย่างใจจดใจจ่อ นี่คือ เหตุผลที่เดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะไปเยือนปารีส ไม่ต้องผจญกับคนหนาแน่นตอนฤดูใบไม้ผลิและหน้าร้อนอันเหนียวเหนอะหน่ะ แต่ก็ยังทันไปสัมผัสอากาศหนาวแบบเบาๆ

แต่เมืองปารีสไม่ได้มีดีแค่สถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังอย่างหอไอเฟลหรือพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เมืองนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงและงานเฟสติวัลอีกมากมายให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส นอกจากนี้ ร้านรวงต่างๆ พากันลดราคา สินค้าในเมืองก็พากันลดราคาสินค้าหน้าหนาวให้นักช็อปได้เลือกหาซื้อของกันในราคาถูก ไหนจะพิพิธภัณฑ์ คอนเสิร์ตและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีงานแสดงและโชว์ให้ชม และแน่นอน หากพูดถึงปารีสในเดือนกุมภาพันธ์ก็คงหนีไม่พ้นวันวาเลนไทน์ที่ผู้คนมักจะเชื่อมโยงความโรแมนติกและความรักกับเมืองนี้

เพื่อให้การไปเยือนปารีสในเดือนกุมภาพันธ์ของคุณเป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น Agoda.com มาพร้อมลิสต์โรงแรมสุดพิเศษ ไม่เพียงแต่ทุกโรงแรมจะรับประกันราคาพิเศษที่สุด แต่โรงแรมแต่ละแห่งยังมีสปา ซาวน่า ยิมให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่หลังจากเดินตระเวนชมเมืองมาทั้งวัน ลองดูลิสต์แบบเต็มๆ ได้ที่นี่ http://press.agoda.com/news/2014/1/22/agodacom-lines-up-fantastic-late-winter-hotel-recommendation.html

แม้แต่ นักเขียนชื่อก้องชาลส์ ดิกคินส์ยังกล่าวไว้ว่า “ช่างเป็นความประทับใจอันงดงาม เมืองนี้เป็นเมืองที่มหัศจรรย์ที่สุดในโลกจริงๆ”

หากต้องการติดตามข่าวสารจาก Agoda.com เพื่อดูข้อเสนอสุดพิเศษและโปรโมชั่นจากโรงแรมทั่วโลก โปรดเยี่ยมชมคลิกถูกใจเราบน Facebook หรือที่ Google+ Instagram หรือ Pinterest.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้