รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มอบรางวัลประกาศเกียรติคุณ แก่บริษัทตัวแทนนำเที่ยวรัสเซีย ที่มียอดขายสูงสุด

พฤหัส ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๐
เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ทางโรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้มีการจัดมอบรางวัลพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณ ตัวแทนธุรกิจนำเที่ยวตลาดรัสเซีย ที่มียอดขายสูงสุด ในปี 2556 โดยพิธีการมอบประกาศนียบัตรและงานเลี้ยงฉลองนี้ ได้จัดขึ้นที่ Promenade Lounge and Terrace ณ โรงแรมรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรทางธุรกิจ และมีส่วนทำให้ รอยัล คลิฟ ประสบความสำเร็จ โดยมีรายชื่อ ดังต่อไปนี้

- เทสทัวร์ (Teztour)

- สยามา ทราเวล / บิบลิโอ โกลบุส เอเชีย (Sayama Travel / Biblio Globus Asia)

- โอดีออน ทัวร์ ไทยแลนด์ (Odeon Tours Thailand)

- พีกัส ไทยแลนด์ (Pegas Thailand)

- เดสติเนชั่น พาราไดซ์ / แปกส์ (รัสเซีย) (Destination Paradise / PAKS (Russia)

- เอ็นที อินคัมมิ่ง / นาตาลี ทัวร์ (NT Incoming / Natalie Tours (Russia)

- อิลเวส ทัวร์ (Ilves Tour)

- เอเชีย เจอร์นีย์ (Asia Journey)

- เอเน็กซ์ ทั้วร์ ไทยแลนด์ (Anex Tour Thailand)

- แกรนด์ ออร์คิด ทราเวล (Grand Orchid Travel)

คุณพงา วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และ คุณวิคเตอร์ คริเวนท์ซอฟ (Mr. Victor Kriventsov) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด ร่วมมอบแผ่นจารึกพร้อมประกาศนียบัตรให้แก่ตัวแทนของแต่ละบริษัท และเป็นอีกปีที่ เทส ทัวร์ ได้เป็นบริษัทตัวแทนธุรกิจนำเที่ยวที่มียอดขายสูงสุดในปี 2556 เพื่อแสดงความยินดีและร่วมเฉลิมฉลองกับความสำเร็จในครั้งนี้ ภายในงานค็อกเทลทีมเชฟที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันการทำอาหาร ได้จัดทำคานาเป้ให้ทุกคนได้ลิ้มรสระหว่างสนทนาและแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้จัดการประกาศเกียรติคุณนี้ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึง ความน่าเชื่อถือ แรงขับเคลื่อนทางธุรกิจท่องเที่ยว และการทำงานอย่างหนักของบริษัทตัวแทนนำเที่ยว เพื่อเป็นกำลังใจให้กลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมั่นคงต่อไป

บนพื้นที่ส่วนตัวกว่า 100 ไร่ติดทะเลอ่าวไทย รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอีกมากมาย รวมถึงรางวัล “Trip Advisor Traveller’s Choice” ซึ่งมีเพียง 1% เท่านั้นจากโรงแรมทั่วโลกที่จะมีโอกาสได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจากองค์กรนานาชาติ ว่าเป็นโรงแรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชียแปซิฟิค จากรางวัล “TTG Travel Hall of Fame” เป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน และที่สำคัญทั้ง 4 โรงแรมใน รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ยังได้รับรางวัลโรงแรม 5 ดาวยอดเยี่ยมอีกด้วย มาร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งการพักผ่อนหรือจัดงานในบรรยากาศที่น่าหลงใหลได้ที่ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ได้ที่ www.royalcliff.com. และ www.peachthailand.com

คำบรรยายภาพ : คุณพงา วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป, คุณวรรธนัย วรรธนะกุล รองประธานกรรมการ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป, คุณแอนโทเนลโล พาสซ่า (Mr.Antonello Passa) ผู้จัดการทั่วไป รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป, คุณวิคเตอร์ คริเวนท์ซอฟ (Mr. Victor Kriventsov) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และ คุณมิเคอิล โซโคลอฟ (Mikhail Sokolov) ผู้จัดการฝ่ายขายตลาดรัสเซีย ร่วมกันถ่ายภาพกับผู้ที่ได้รับรางวัลบริษัทตัวแทนธุรกิจทำเที่ยวตลาดรัสเซีย ที่มียอดขายสูงสุดประจำปี 2556 ที่ Promenade Lounge and Terrace ณ โรงแรมรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital