ขยายเวลาประกวดไปรษณียบัตร 11 ปี กรมการท่องเที่ยว ชิงรางวัลแพ็กเกจหรู

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๑
ขยายเวลาประกวดไปรษณียบัตร 11 ปี กรมการท่องเที่ยว ชิงรางวัลแพ็กเกจหรูรวมกว่า 11 ล้านบาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่บุรุษไปรษณีย์ทั่วประเทศ

กรมการท่องเที่ยว ร่วมกับไปรษณีย์ไทยกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้คึกคักกับ “โครงการไปรษณียบัตรประกวดคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม 11 จังหวัด” เพิ่มช่องทางใหม่ในการซื้อไปรษณียบัตรให้สะดวกยิ่งขึ้นโดยหาซื้อได้ที่บุรุษไปรษณีย์ทุกคนและที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ พร้อมขยายเวลาส่งไปรษณียบัตร ถึงวันที่ 30 เม.ย.57 ชิงรางวัลพิเศษรถยนต์โตโยต้ายาริสใหม่ 1 คัน รางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวและรางวัลย่อยประจำสัปดาห์ รวมกว่า 11 ล้านบาท นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ได้กล่าวถึง โครงการไปรษณียบัตรประกวดคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม 11 จังหวัดว่า “ปณท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มี ส่วนร่วมส่งเสริมและพัฒนาด้านการท่องเที่ยวไทยร่วมกับหน่วยงานของรัฐ ซึ่งมุ่งเน้นประโยชน์เพื่อการท่องเที่ยวในประเทศ ที่ยั่งยืน โดย ปณท ได้ใช้จุดแข็งด้านเครือข่ายไปรษณีย์ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่เป็นช่องทางการจำหน่าย รวบรวมและคัดแยกไปรษณียบัตรจากทั่วประเทศ รวมทั้งเปิดตู้ ปณ.พิเศษ 11 ปณฝ. สนง. ปณท 10002 เพื่อรับไปรษณียบัตรและนำมาคัดเลือกหาผู้ชนะในการประกวดครั้งนี้ อีกทั้งเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการร่วมสนุกในโครงการฯ ยังสามารถซื้อไปรษณียบัตรได้ที่บุรุษไปรษณีย์ด้วย”

“ประชาชนทั่วไปจะซื้อได้สะดวกยิ่งขึ้นจากบุรุษไปรษณีย์ที่มีไปรษณียบัตรของโครงการนี้ไปจำหน่ายถึงบ้าน พร้อมกับการนำจ่ายไปรษณียภัณฑ์ปกติ จึงเป็นโอกาสดีที่ผู้สนใจจะได้ร่วมชิงโชคในโครงการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและชิงรางวัลประจำสัปดาห์และรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท อีกด้วย” กรรมการผู้จัดการใหญ่กล่าว โครงการไปรษณียบัตรประกวดคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม 11 จังหวัด (11 Miracle Thailand Destination) จัดขึ้นเนื่องในวาระครบรอบ 11 ปี กรมการท่องเที่ยว ร่วมกับบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และหน่วยงานภาคเอกชนชั้นนำหลายหน่วยงานเพื่อมุ่งส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ตลอดจนประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวให้ประชาชนได้รู้จัก โดยผู้สนใจสามารถร่วมประกวดคัดเลือกผ่านไปรษณียบัตรของโครงการ ซึ่งไปรษณียบัตร 1 ชุด ประกอบด้วยไปรษณียบัตร จำนวน 11 ใบ เป็นภาพแหล่งท่องเที่ยว 44 แหล่ง จาก 11 จังหวัด พร้อมเลือก แหล่งท่องเที่ยวที่ชื่นชอบมากที่สุดในจังหวัดนั้นๆ ระบุเหตุผลที่ชื่นชอบ 3 คำและส่งไปรษณียบัตรได้ที่ตู้ไปรษณีย์ใกล้บ้าน หรือฝากส่งกับบุรุษไปรษณีย์ โดยสามารถหาซื้อได้ที่บุรุษไปรษณีย์ทุกคนและที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง ในราคาชุดละ 99 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เม.ย. 57

สำหรับการคัดเลือกผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลพิเศษรถยนต์โตโยต้า ยาริสใหม่ จำนวน 1 รางวัล ให้แก่ผู้ที่ส่งไปรษณียบัตรมาก่อนวันที่ 27 ธ.ค. 56 เป็นผู้โชคดีจากจังหวัดชลบุรี นอกจากนี้ ทุกๆ สัปดาห์ยังมีการคัดเลือกผู้โชคดี ประจำสัปดาห์ทั้งหมด 11 ครั้ง เป็นรางวัลรถมอเตอร์ไซค์ (1รางวัล/สัปดาห์) และสร้อยคอทองคำ 1 สลึง (4 เส้น/สัปดาห์) แจกรางวัลแล้ว 6 ครั้ง (ครั้งแรกวันที่ 11 ก.พ.57) มีผู้โชคดีได้รับรางวัลไปแล้วถึง 30 คน จากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ การคัดเลือกผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่มีกำหนดในวันที่ 23 พ.ค. 57 ณ กรมการท่องเที่ยว โดยจะประกาศผลทางหนังสือพิมพ์มติชนรายวัน ฉบับวันที่ ๓๐ พ.ค. ๕๗ และwww.11mtd.comwww.facebook.com/postcard11mtd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4