แควนตัส รับรางวัล ทราเวลเลอร์ส ช้อยส์ อวอร์ดส สายการบินยอดนิยม

อังคาร ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๓๒
ในการประกาศผลรางวัล ทราเวลเลอร์ส ช้อยส์ อวอร์ดส (Traveller’s Choice Awards) ของทริป แอดไวเซอร์ ปรากฎว่า สายการบิน แควนตัส สามารถครองใจคว้ารางวังสายการบินยอดเยี่ยมที่สุดของประเทศออสเตรเลีย โดยปีนี้เป็นปีแรกที่ ทริป แอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของโลกรวมประเภทสายการบินเข้าไว้จากรางวัลแบรนด์ที่เกี่ยวกับการเดินทางที่มีตั้งแต่กล้องถ่ายภาพ ครีมกันแดด ไปจนถึงกระเป๋าเดินทาง รวมรางวัลทั้งหมด 38 ประเภท โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมโหวตให้คะแนนหลายพันคน

มร.ลีแอล สตรอมบี ประธานกรรมการบริหาร สายการบิน แควนตัส เส้นทางบินภายในประเทศออสเตรเลีย เผยว่า “สายการบิน แควนตัส รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นสายการบินแรกที่ได้รับรางวัลจากผลคะแนนโหวตของนักเดินทางจำนวนมากที่ให้ความสนใจในแบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจ”

“รางวัลที่ได้รับเป็นเครื่องพิสูจน์ประสบการณ์ที่เหนือกว่าที่ได้รับจากการเดินทางกับแควนตัส อีกทั้งยังสะท้อนความมุ่งมั่นในการให้บริการของพนักงานของเรา ตั้งแต่นักบิน วิศวกร ตลอดจนถึงพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินและที่ปฏิบัติงานอยู่ภาคพื้นดิน รางวัลที่ได้รับมีความสำคัญอย่างมากเพราะเป็นการโหวตของลูกค้าโดยตรงจากประสบการณ์การเดินทาง โดยเฉพาะในเรื่องการให้บริการตรงเวลา บริการเช็คอินระดับเวิลด์คลาส และการบริการที่มีคุณภาพทั้งบนภาพพื้นดินและระหว่างโดยสารกลางอากาศ”

มร.แอนดรูว์ หว่อง ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคสำหรับเที่ยวบินของทริป แอดไวเซอร์ กล่าวว่า “ชุมชมสังคมทริปแอดไวเซอร์ได้พูดคุย และคัดเลือกให้สายการบิน แควนตัส เป็นสายการบินยอดเยี่ยมสำหรับรางวัล ทราเวลเลอร์ส ช้อยส์ อวอร์ดส ประจำปี 2557 นักเดินทางทั่วโลกไม่สามารถจะเลือกสิ่งผิดจากชุมชนสังคมของเรา”

รางวัลที่สายการบิน แควนตัส ได้รับครั้งนี้เป็นหนึ่งในหลายๆ รางวัลที่ได้รับในปีนี้ ก่อนหน้านี้ AirlineRatings.com ได้ให้คะแนน สายการบินนานาชาติกว่า 450 แห่งทั่วโลก และให้เครดิตว่าแควนตัสเป็นสายการบินที่มี่ห้องพักรับผู้โดยสารที่ดีที่สุด มีห้องโดยสารชั้นประหยัดทั้งเส้นทางบินภายในประเทศออสเตรเลียและเส้นทางบินต่างประเทศดีที่สุด ตลอดจนถึงเป็นสายการบินที่ปลอดภัยที่สุด และติดอันดับ 5 สายการบินที่ยอดเยี่ยมชมที่สุดของโลก อีกทั้งในเดือนมีนาคม 2557 wotif.com ยังได้สำรวจชื่อแบรนด์ ผลปรากฏว่าแควนตัสเป็น สายการบินที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1สำหรับชาวออสเตรเลีย นอกจากนั้น ในส่วนการบริการภายในห้องโดยสาร ยังเคยได้รับรางวัลสกายแทร็ก อวอร์ดส ประเภทสายการบินที่ให้บริการไวน์ทั้งหมดดีที่สุด สายการบินที่ให้บริการไวน์ในชั้นเฟิร์สคลาสดีที่สุด และ สายการบินที่ให้บริการไวน์ในชั้นบิสสิเนทคลาส ดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4