เคป ดารา เปิดตัว Top Star Compound ที่สุดแห่งการพักผ่อนเหนือระดับ ที่เดียวในพัทยา

จันทร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๐๖
เคป ดารา รีสอร์ท เปิดตัว Top Star Compound ที่สุดแห่งพูลวิลล่าริมหาดส่วนตัวขนาดใหญ่ที่เดียวในโซนพัทยาเหนือและแห่งเดียวในเมืองพัทยา เหมาะกับผู้ที่มีไลฟสไตล์ ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่หรูหราและแสวงหาประสบการณ์แห่งการพักผ่อนระดับ “ไฮเอ็นด์”(High-end) อย่างแท้จริง

สำหรับ พูลวิลล่าสุดหรู ‘Top Star Compound’ แบบ 5 ห้องนอนหลังใหม่นี้ ตั้งอยู่บริเวณเชิงผา ณ หาดดารา เป็นบ้าน 3 ชั้น 5 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร สระว่ายน้ำส่วนตัว และแคมป์ไฟสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิวยามเย็น ซึ่งในทุกๆห้องภายในตัวบ้านมาพร้อมกับวิวทะเลกว้างและระเบียงส่วนตัว ทำให้ท่านสามารถชื่นชมกับทัศนียภาพและความสวยงามของท้องทะเลหน้าหาดดาราได้ตั้งแต่ยามตื่นและยามนอน

ห้องพักสุดหรูหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยทั้งภายในและภายนอกอาคารรวมกันมากกว่า 855 ตร.ม. เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่หรือกลุ่มเพื่อนสนิทที่ต้องการใช้เวลาพักผ่อนอันน่าประทับใจร่วมกัน บริเวณทางเข้าวิลล่าแวดล้อมด้วยสวนสวยที่เปิดกว้างสู่สนามหญ้าส่วนตัวขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับงานจัดงานเลี้ยงในสไตล์ “ค็อกเทลปาร์ตี้” ในบรรยากาศสบายๆ ก่อนชื่นชมทัศนียภาพที่สวยงามในช่วงพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและรับประทานอาหารค่ำร่วมกัน ในชั้นแรกนี้ประกอบด้วย ห้องรับแขกแบบพาโนรามา เคาท์เตอร์บาร์สไตล์ร่วมสมัย ห้องครัวและบริเวณสำหรับประกอบอาหาร สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่เหมือนกับเชื่อมทะเลเข้าไว้ด้วยกัน (Infinity edge pool) และเตียงนอนอ่านหนังสือในยามที่ต้องการผ่อนคลายกับลมเย็นๆริมสระว่ายน้ำ

จากพื้นที่ใช้สอยในส่วนแรกนี้สามารถเชื่อมลงสู่พื้นที่ใช้สอยอื่นๆ บริเวณด้านบนและด้านล่างของอาคารได้ด้วยบันไดขนาดใหญ่ซึ่งนำท่านสู่บริเวณห้องพักที่มีการจัดวางพื้นที่ไว้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณชั้นล่างของอาคารประกอบด้วย ห้องนอนขนาดใหญ่จำนวน 3 ห้องนอนและชั้นบนสุดประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่อีก 2 ห้องนอน แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบครัน ออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ และสะดวกสบาย โดยเน้นความเป็นรีสอร์ทริมทะเลที่โอ่อ่า แต่โปร่ง สบาย สามารถรับลมเย็นได้ในทุกบริเวณ ในส่วนของห้องนอนนั้นมีการจัดแบ่งออกเป็นห้องนอนหลัก (Master suite) 2 ห้องนอน และห้องนอนประเภทจูเนียร์สวีท (Junior suites) อีก 3 ห้องนอน ทุกห้องมาพร้อม มุมทำงานส่วนตัว มุมพักผ่อนพร้อมโทรทัศน์จอแอลซีดีขนาด 42 นิ้ว ห้องแต่งตัว ห้องอาบน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่มีจากุซซี่ส่วนตัว ส่วนชาวเวอร์ และห้องน้ำ แยกส่วนกัน ในส่วนของห้องนอนหลักนั้นยังมี walk-in closet อีกด้วย

สำรองพูลวิลล่าสำหรับวันหยุดของท่านและครอบครัวได้แล้ววันนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ขอชมสถานที่ และสำรองห้องพักได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038 933 888 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมได้ที่ www.capedarapattaya.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest