โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure ให้เป็น โรงแรมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด ในเอเซีย

ศุกร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๔
เมื่อเร็วๆนี้ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับเกียรติจากผู้อ่านนิตยสารท่องเที่ยวของโลกอย่าง Travel + Leisure ให้เป็นโรงแรมสำหรับการท่องเที่ยวและพักผ่อนแบบครอบครัวที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นอันดับที่หนึ่งในภูมิภาคเอเซีย ภายใต้รางวัล Travel + Leisure World’s Best Awards 2014

สำหรับธุรกิจการให้บริการอย่างโรงแรมนั้น การได้รับเกียรติระดับโลกย่อมเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่อาศัยการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อที่จะสร้างความประทับใจต่อประสบการณ์การพักผ่อนที่งดงามและน่าจดจำ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักการที่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ยึดถือเสมอมา

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงามหันหน้าออกสู่ทะเลอันดามันบนหาดไม้ขาวของเกาะภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที และมีเนื้อที่กว่า 68 ไร่ที่ประดับด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนอันสวยสดงดงาม พร้อมกับห้องพักหรูจำนวนทั้งหมด 265 ห้อง ด้วยรูปแบบห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ประกอบไปด้วยร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายถึง 11 ห้อง ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อีกสามสระ มันดารา สปา ศูนย์ฟิตเนสและสุขภาพครบวงจร ศูนย์เด็กเล่น สถานที่สอนการทำอาหารไทย รวมถึงกิจกรรมประจำวันต่างๆ ที่หลากหลายและมีให้เลือกสำหรับทุกเพศทุกวัย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว

นายโอรีออล มอลทอล ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “จังหวัดภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ดีที่สุดในโลก หาดทรายที่สวยงามและผืนป่าที่เขียวขจีได้เป็นแรงบันดาลใจให้หลายครอบครัวทั่วโลกได้มาท่องเที่ยวและสัมผัสกับความงามของธรรมชาติตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการจัดอันดับให้โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ของเราเป็นโรงแรมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุดในทวีปเอเซีย และทั้งหมดนี้จะเป็นหลักประกันให้แก่บรรดาแขกของเราว่าจะได้รับการบริการและสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด ซึ่งทั้งนี้จะยังทำให้เราพร้อมที่จะพัฒนาการให้บริการต่อไปเรื่อยๆ ขอขอบคุณการให้เกียรติในครั้งนี้มากๆ ครับ”

ในทุกๆ ปี ผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure จะโหวตให้กับโรงแรม รีสอร์ท สปา สายการบิน บริการล่องเรือสำราญ บริษัทนำเที่ยว บริษัทรถเช่า และอื่นๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบและพึงพอใจเพื่อเป็นการสำรวจผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในแต่ละประเภททั่วโลกภายใต้รางวัล เวิร์ล เบสท์ อะวอร์ด (World’s Best Awards) ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าโรงแรมหรือผู้ให้บริการใดที่ได้สร้างความประทับใจให้แก่บรรดาผู้อ่าน Travel + Leisure ระหว่างการเดินทางท่องโลกนั่นเอง

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ โทรศัพท์ +66 7633 8000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.jwmarriottphuketresort.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน