Michael Capponi จับมือ Gideon Kimbrell เปิดตัวแอพ InList ในงานเปิดตัวสุดพิเศษที่เหล่าเซเลบและผู้มีชื่อเสียงร่วมงานมากมาย

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๘:๕๔
ไมเคิล คัปโปนี ( Michael Capponi ) ไอคอนแห่งชีวิตยามราตรี และกิเดียน คิมเบรล (Gideon Kimbrell) กูรูซอฟท์แวร์ ประกาศเปิดตัวแอพมือถือปฏิวัติวงการ InList ในช่วงค่ำวันอังคารบนดาดฟ้า Dream Downtown ในนิวยอร์ก ร่วมกับ เคที โฮล์มส์, โรฮัน มาร์ลีย์ และเจสัน บินน์ ผู้ก่อตั้ง นิตยสาร DuJour

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140918/146937

InList เป็นแอพเฉพาะสมาชิก ที่เปิดทางให้ผู้ใช้สำรองที่นั่งที่เป็นที่ต้องการอย่างยิ่งในงานแสดงดนตรีและสถานที่เที่ยวกลางคืนชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งผ่านการคัดสรรมาแล้ว ปัจจุบันแอพได้แนะนำสถานที่พิเศษๆกว่า 100 แห่ง ใน 22 มหานครราตรี อาทิ นิวยอร์ก ไมอามี ลาสเวกัส ลอสแองเจลิส ลอนดอน ปารีส มอสโก อีบีซา ดูไบ มิลาน และเซาเปาโล

ไมเคิล คัปโปนี เจ้าพ่อแห่งการสร้างสรรค์ชีวิตยามราตรี และจัดเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกแต่แรกของ South Beach ได้อาศัยเครือข่ายเจ้าของคลับและผู้สนับสนุนในการเปิดตัว InList ขณะที่แพลตฟอร์มของแอพได้รับการพัฒนาขึ้นโดยกิเดียน คิมเบรล ซึ่งเป็นผู้ประกอบการที่มีผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างต่อเนื่องและเป็นวิศวกรด้านซอฟท์แวร์

คัปโปนีมองว่า แนวคิด InList ควรจะทำขึ้นมาตั้งนานแล้ว “นี่คืออนาคตแห่งชีวิตยามราตรี ในตลาดโลกที่มาพร้อมอุปกรณ์มือถือที่มีความก้าวหน้าอย่างชัดเจนเช่นนี้ แพลตฟอร์มแบบเราจึงถือเป็นก้าวถัดไปที่เหมาะสมสำหรับชีวิตยามราตรี ความบันเทิง และธุรกิจงานอีเวนท์” เขากล่าว

สำหรับงานเปิดตัวนี้ มีเจ้าภาพร่วมในการจัดงาน คือนิตยสาร DuJour ได้ดึงดูดกลุ่มคนในวงการบันเทิง งานต้อนรับและบริการ แฟชั่น และคนดังวงการอสังหาริมทรัพย์ซึ่ งต่างมีวิสัยทัศน์และเดินทางมาแล้วหลายประเทศ

สำหรับแขกผู้ร่วมงานได้แก่ จิม โดแลน ซีอีโอแห่ง Cablevision, จิม มัลลานี ซีอีโอแห่ง Furla USA, คีธ จอร์จ จาก Glit, วิคราม ชาตวัล ผู้ก่อตั้ง Dream Hotels, อดัม ชไวท์เซอร์ หัวหน้าร่วมฝ่ายความสามารถจาก ICM Partners, จีนา สมิธ แห่ง LVMH, ไบรอัน สตีล ผู้สื่อข่าว NBC, นิโคล เวชชิอาเรลลิ บรรณาธิการบริการของนิตยสาร DuJour, เจน โนทาร์ และริชชี โนทาร์ จาก Notar Hospitality, ชอว์น โมเดลล์ แห่ง Modell Sports, ทาเทียนา บรูเนตติ จาก Mari Vanna, ชอว์นา บรูค จาก Zegna, คริสเตียนโน มานชินี จาก Cavalli, เวโรนิกา แพนคราโตวา จาก Max Mara, คามิลล์ ดักกลาส แห่ง LeFrak, อีริก วอชไมสเตอร์ ผู้ก่อตั้ง Small World, นาตาชา วาร์ดิ แห่ง Moinian Group และอีริค เชฟเฟอร์ แห่ง Maserati

แอพ InList พร้อมให้บริการบนไอโฟนและแอนดรอยด์แล้ว และจะเดินหน้าขยายจุดหมายปลายทางให้ครอบคลุมมหานครราตรีเพิ่มเติม ขณะเดียวกันก็วางแผนที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มบนเว็บเพื่อการจองแบบออนไลน์ภายใต้การดูแลของคิมเบรล ผู้ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นวิศวกรซอฟท์แวร์ให้กับบริษัทติดอันดับ Fortune 100 หลายแห่ง รวมทั้ง Johnson & Johnson และ Barnes & Noble บริษัทที่คิมเบรลเข้าไปพัฒนาระบบวิศวกรรมซึ่งมีผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก

www.inlist.com/app

www.inlist.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest