สมบัติทัวร์ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการจากธนบุรีบัสบอดี้ ออกแบบและผลิตตัวถังรถโดยสารล็อตใหม่

จันทร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๒๗
บริษัท ธนบุรีบัสบอดี้ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการออกแบบ, ผลิตตัวถังรถโดยสาร และบริการซ่อมตัวถังรถภายใต้ระบบมาตรฐาน ISO 9001 :2008 ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เทพสมบัติ จำกัด (สมบัติทัวร์) บริษัทผู้ประกอบการขนส่งผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ ไปต่างจังหวัด ทั้งภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ ในการเลือกให้เป็นผู้ออกแบบและผลิตตัวถังรถโดยสารล็อตใหม่

ภายใต้ข้อตกลงด้านการออกแบบและผลิตตัวถังรถ บริษัท ธนบุรีบัสบอดี้ จำกัด จะเป็นผู้ผลิตตัวถังรถแก่ บริษัท เทพสมบัติ จำกัด โดยในการผลิตครั้งนี้ได้ใช้ทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ดำเนินการประกอบตัวถังรถ12 คัน เพื่อเปิดให้บริการในเส้นทาง กรุงเทพฯ – ศรีสะเกษ, กรุงเทพฯ – สุรินทร์ และ กรุงเทพ – เชียงใหม่

นาย ภาคภูมิ วิริยะพันธุ์, รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและบริการหลังการขาย บริษัท ธนบุรีบัสบอดี้ จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางสมบัติทัวร์ให้ความไว้วางใจเลือกให้ บริษัท ธนบุรีบัสบอดี้ จำกัด เป็นผู้ให้บริการผลิตและต่อเติมตัวถังรถ เพื่อนำมาประกอบรถโดยสารให้กับทางสมบัติทัวร์ โดยทางธนบุรีบัสบอดี้ขึ้นตัวถังบน Jig (อุปกรณ์จับยึดเพื่อให้ขนาดของโครงสร้างรถได้มาตรฐาน) ให้และเลือกใช้เหล็กที่ได้มาตรฐานตามแบบโครงสร้างที่แข็งแรงมีการตรวจสอบคุณภาพงานเชื่อมโดยผู้เชี่ยวชาญและยังมี ที่ปรึกษาทางด้านเทคนิคด้านการต่อตัวถังของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) มาดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้การบริการดังกล่าวดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งในด้านการผลิตและทดสอบความปลอดภัยของตัวถังรถ ด้วยระบบการผลิต และพนักงานผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 100 คน คอยให้บริการตลอดการดำเนินการผลิตรถของสมบัติทัวร์อีกด้วย ทั้งนี้ทางบริษัท ธนบุรี บอดี้ จำกัด มุ่งหวังที่จะทำงานกับ บริษัท เทพสมบัติ จำกัด (สมบัติทัวร์) ในการให้บริการระดับดีที่สุดและปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้าของบริษัทเช่นกัน”

นาย ภาคภูมิ วิริยะพันธุ์ กล่าวสรุปว่า “การตกลงเซ็นสัญญาครั้งสำคัญนี้ เป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งของ บริษัท ธนบุรีบัสบอดี้ จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการออกแบบ, ผลิตตัวถังรถโดยสาร และบริการซ่อมตัวถังรถที่ใหญ่ที่สุด และมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในประเทศไทย”

นายฑิศ วงศ์บพิธ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทพสมบัติ จำกัด กล่าวเสริม “สำหรับธุรกิจการเดินรถโดยสารในประเทศไทยมีบทบาทสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศประกอบกับ การตอบรับการขยายตัวของเศรษฐกิจภายในประเทศและการจะก้าวสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่จะส่งผลให้เกิดการคมนาคมเดินทางระหว่างภูมิภาคมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การสร้างพันธมิตรขนส่งผู้โดยสารทางถนนระหว่างประเทศเพื่อนบ้าน จึงได้รับการตื่นตัวจากทั้งภาครัฐและเอกชน สมบัติทัวร์เอง เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ดำเนินธุรกิจรถโดยสาร ที่มีการคำนึงถึงหลักความปลอดภัยและสวัสดิภาพของผู้โดยสารเป็นสำคัญ ทางเรามีความมั่นใจในการให้บริการด้านการต่อเติมและผลิตตัวถังรถ จากทาง บริษัท ธนบุรีบัสบอดี้ จำกัด ว่ามีมาตรฐานตามหลักวิศวกรรมที่มีทั้งความแข็งแกร่งและปลอดภัยสูงสุด ครั้งนี้ เราจึงมีความมั่นใจที่จะเลือกรับบริการจากธนบุรีบัสบอดี้ เพราะเราเชื่อมั่นว่าการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพมากว่า 30ปี นั้นเป็นหลักรับประกันการบริการที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพอย่างดีเยี่ยม ทั้งด้วยความมุ่งมั่นในการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ และศักยภาพในการควบคุมการผลิต”

ความเชี่ยวชาญของ บริษัท ธนบุรีบัสบอดี้ จำกัด ในเรื่องผู้นำด้านการออกแบบ, ผลิตตัวถังรถโดยสาร และบริการซ่อมตัวถังรถภายใต้ระบบมาตรฐาน ISO 9001 :2008 สะท้อนออกมาในการออกแบบรถโดยสาร ที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีอุตสาหกรรมในการผลิตชั้นนำ เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของอุตสาหกรรมการต่อเติมรถ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4