“HotelQuickly” สยายปีกสู่ไทย ตั้งเป้าเป็นแอพพลิเคชั่นจองโรงแรมอันดับหนึ่งของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

พฤหัส ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๕๙
เมื่อเร็วๆ นี้บริษัท HotelQuickly ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแอพพลิเคชั่นจองโรงแรมแบบเร่งด่วน HotelQuickly App อย่างเป็นทางการขึ้น ณ โรงแรมเอ็มโพเรี่ยม สวีท โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ มร. มาริโอ้ เป็ง หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารฝ่ายการเงิน (ที่ 2 จากซ้าย) และ มร. อาบีนาฟ คูมาร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมงาน

“ด้วยความตั้งใจของบริษัทฯ ที่รับฟังความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า บวกกับความมุ่งมั่นในการศึกษาและติดตามแนวโน้มของการท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา ทำให้ HotelQuickly กลายเป็นผู้นำด้านการจองโรงแรมแบบเร่งด่วนทุกวันนี้ เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า แอพพลิเคชั่นของเราจะสามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากการใช้งานที่แสนจะง่ายดายแล้ว เรายังมั่นใจอีกว่า HotelQuickly จะสามารถตอบโจทย์ด้านราคาให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย” กล่าวโดย มร. มาริโอ้ เป็ง ประธานบริหารฝ่ายการเงิน บริษัท HotelQuickly

บริษัท HotelQuickly ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นจองโรงแรมแบบเร่งด่วน (Last-Minute) ชื่อดัง ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นจองโรงแรมผ่านมือถือสมาร์ทโฟน ภายใต้ชื่อ “Hotel Quickly App” แอพพลิเคชั่นจองห้องพักโรงแรมแบบเร่งด่วน (Last-Minute) ในราคาสุดคุ้ม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามหลังจากผู้ใช้งานและโรงแรมพันธมิตรหลังจากเพียงเปิดตัวไม่นาน ทำให้บริษัทฯ เริ่มขยายธุรกิจโดยมุ่งหวังจะเป็นแอพลลิเคชั่นจองโรงแรมอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยเริ่มให้มีการจัดตั้งสำนักงานประจำ (Regional Office) ขึ้นในประเทศสำคัญๆ ในภูมิภาคฯ เช่น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ใต้หวัน อินโดนีเซีย และประเทศไทย

HotelQuickly เป็นแอพลิเคชั่นจองโรงแรมที่ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาห้องพักโรงแรมแบบเร่งด่วนในราคาสุดคุ้ม HotelQuickly มีฟังค์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นที่จะช่วยให้การจองโรงแรมเป็นเรื่องที่สนุกและง่ายดายสำหรับนักท่องเที่ยว เช่น นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาห้องพักราคาพิเศษในเมืองต่างๆ ที่ต้องการจะเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างรวดเร็ว เพราะ HotelQuickly App ได้ทำการคัดเลือกโรงแรมที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มที่สุดในแต่ละเมืองไว้แล้วเพียง 10 โรงแรม เพื่อช่วยนักท่องเที่ยวลดเวลาในการค้นหา ศึกษาข้อมูลและเปรียบเทียบราคาห้องพัก เป็นต้น

ล่าสุด HotelQuickly ได้รับการพัฒนาทั้งรูปลักษณ์และฟังค์ชั่นการใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความมั่นใจให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น feature ใหม่ (Local Hotspot Guides) คู่มือที่จะช่วยนักท่องเที่ยวค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวสุดอินเทรนด์ในเมืองต่างๆ รวมไปถึงการเชื่อมโยงระบบชำระเงินออนไลน์แบบเชื่อถือได้ทั้ง PayPal และ TrustYou

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้