ททท.ร่วม Google ประเทศไทย เปิดงาน # Thailand Only Photowalk 77 จังหวัด สร้างประวัติศาสตร์พร้อมกันวันเดียว แชร์ให้โลกเห็นสถานที่ท่องเที่ยวไทย

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๔
เมื่อเร็ว ๆ นี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน #ThailandOnly Photowalk 77 จังหวัดสร้างประวัติศาสตร์พร้อมกันวันเดียว แชร์ให้โลกเห็น เนื่องในวัน World Tourism Day เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา จัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Google ประเทศไทย โดยคุณพรทิพย์ กองชุน Head of Marketing Google ประเทศไทย ในพิธีเปิดงาน วัดโพธิ์ หรือ วัดพระเชคุพนวิมลมังคลาราม ซึ่งเป็นอารามหลวง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติ ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดพิธีเปิด ร่วมกับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของทั่วประเทศ รวม 77 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกัน นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่คนไทยทุกจังหวัด ร่วมชม แชะ แชร์ ความสวยงามในทุกมุม เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองไทยแนวใหม่ ผ่านสื่อ Social Network อย่าง Google plus เพื่อแสดงภาพที่งดงามของเมืองไทย เพื่อให้ทั่วโลกรับรู้ว่า เมืองไทยยังสวยงาม และคนไทยทุกคน ทุกพื้นที่ของประเทศไทย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกชาติ

#ThailandOnly Photowalk 77 จังหวัด จัดขึ้นเพื่อให้ชาวไทย ชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย นักท่องเที่ยว และชุมชนออนไลน์ทั่วประเทศ ได้รวมพลังกันออกมาทำกิจกรรมถ่ายภาพ และแชร์ ผ่าน Google plus ด้วยฟีเจอร์ Photo ที่จะเป็นเทคโนโลยีสื่อกลาง เพื่อให้คนไทยทั้งประเทศ ได้แชร์ภาพเมืองไทยได้อย่างสะดวก และสวยงาม พร้อมการใส่#ThailandOnly บน Google plus ซึ่งเป็น Social platform ที่มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา