เมกาบางนาฉลองเทศกาลฮาโลวีน 2014 ด้วยมหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน “เมืองหลอนสยองขวัญ”

พุธ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๑๑
พบกับกิจกรรมสุดสยองชวนขนลุก พร้อมลุ้นรับของรางวัล 23-31 ตค.นี้เท่านั้น!!

เมกาบางนาเปิดประสบการณ์ความสยองต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนอีกครั้ง ชวนลูกค้ามาร่วมกิจกรรมหลอนชวนขนลุกใน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เมืองหลอนสยองขวัญ” โดยเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นเมืองร้าง เพื่อท้าผู้กล้าพิชิตภารกิจในหมู่บ้านผี พร้อมโซนต่างๆ ที่จะมากระตุกต่อมความกลัว อาทิ เปิดกรุเมืองหลอน ทางผ่านร้านผีดุ หมู่บ้านสยองขวัญ ภารกิจล่าวัคซีน พิชิตซอมบี้สยอง พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน เฉพาะคืนวันฮาโลวีน 31 ตุลาคม พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก “แทททูคัลเลอร์” (Tattoo Color) และร่วมไขปริศนาความลี้ลับเกี่ยวกับตัวเลขให้กับผู้ร่วมงานกันแบบสดๆ บนเวทีกับ “ริว จิตสัมผัส” มาสนุกปนความสยองได้ตั้งแต่วันที่ 23 - 31 ตุลาคม ศกนี้

ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ครั้งนี้จัดขึ้นติดต่อกันมาเป็นปีที่ 3 เพื่อฉลองเทศกาลฮาโลวีนโดยนำเสนอในรูปแบบวาไรตี้อิเว้นท์ เพื่อสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแนวสยองขวัญ ที่แปลกใหม่ และเป็นกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาร่วมสนุก และมีความสุขไปพร้อมๆ กันได้ จากงานครั้งที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากทุกครั้งจากผู้ร่วมงาน

“กิจกรรมในครั้งนี้นับว่าเป็นงานฉลองเทศกาลฮาโลวีนที่จัดขึ้นยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมาๆ โดยเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้ผู้ร่วมงานได้ติดตามกันตลอดทั้งงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อุทาหรณ์” จำลองพื้นที่ทั้งภายใน และด้านนอกของศูนย์การค้าให้กลายเป็นหมู่บ้านร้าง โดยใช้เวลาในการเตรียมงานกว่า 3 เดือน มั่นใจว่า กิจกรรมครั้งนี้จะมีผู้ร่วมงานไม่น้อยกว่าวันละ 100,000 คน ซึ่งเมกาบางนาได้เตรียมความพร้อมในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้เพื่อรองรับผู้ร่วมงานภายในศูนย์ฯ”

โดยในวันงานแถลงข่าวยังได้กลุ่มดาราผู้กล้ามาท้าความหลอนก่อนใคร นำโดย ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฟรอยด์- ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ เชน- วิวัฒน์ คงราศี ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจ ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ใน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน “เมืองหลอนสยองขวัญ” อย่างสนุกสนานอีกด้วย นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดสยองชวนขนหัวลุกแล้ว พิเศษเฉพาะคืนวันฮาโลวีน 31 ตุลาคม พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก “แทททูคัลเลอร์” (Tattoo Color) และร่วมไขปริศนาความลี้ลับเกี่ยวกับตัวเลขให้กับผู้ร่วมงานกันแบบสดๆ บนเวทีกับ “ริว จิตสัมผัส” มาสนุกปนความสยองได้ ตั้งแต่วันที่ 23 - 31 ตุลาคม นี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ห้ามพลาด!!

ข้อมูลเพิ่มเติม

ภายในงานจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ได้แก่

1. โซนเปิดกรุเมืองหลอน (Gate of Hell) บริเวณ Main Entrance พบโชว์ Zombie Dance (Dawn of the Dead Performance) วันละ 2 รอบ 18.30 และ 19.30 น. ในวันที่ 23, 25, 26, 31 ตุลาคม

2. โซนทางผ่านร้านผีดุ (Horror Express) บริเวณ Food Walk พบกับบูทขนมและอาหารธีมฮาโลวีน พร้อมสนุกกับบูทเกมเพื่อสะสมหัวกะโหลกเข้าเมืองผีสุดเฮี้ยน

3. โซนหมู่บ้านสยองขวัญ (Sleepy Horror) บริเวณ Mega Plaza พบกับเกมสุดสยองร่วมเล่นและลุ้นรับ ของที่ระลึกสั่นประสาท อาทิ สลับหัวหฤหรรษ ลูกดอกพิศวง ดวลปืนเดือด แหวกมฤตยู และกระทิงปีศาจ ไฮไลท์อยู่ที่คาวบอย สตรีท โชว์ในวันที่ 23, 25, 26, 31 ตุลาคม (17.00 น. และ 20.00 น.)

4. โซนภารกิจล่าวัคซีน พิชิตซอมบี้สยอง (Killing Zombie) บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดิน ซึ่งเป็นโซนไฮไลท์ของงาน โดยเนรมิตเป็นเมืองร้างสุดเฮี้ยนที่ถูกเชื้อไวรัสปกคลุม ทางเดียวที่จะรักษาคนในเมืองนี้ให้หายได้คือ เข้าไปทำภารกิจค้นหาวัคซีนระงับเชื้อในสำนักงานนายอำเภอออกมาให้ได้ ซึ่งในนั้นจะมีเหล่าวอมบี้ คอยทดสอบความกล้าของผู้ร่วมเล่นเกม

กติกาการร่วมสนุกบ้านผี

เมื่อช้อปครบทุกๆ 500 บาท รับตราประทับ 1 หัวกะโหลก สะสมครบ 4 หัวกะโหลกรับสิทธิ์เข้าบ้านผีฟรีหรือ ซื้อบัตรเข้างาน ณ จุดจำหน่าย บริเวณหน้า Main Entrance และ บริเวณหน้าร้าน Work Shop ในราคา 250 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เมกาบางนา

คุณมุทิตา เลาะไธสง (กิ๊บ) โทร. 02-105-1000 ต่อ 312

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital