นิวซีแลนด์ คือ“สุดยอดจุดหมายท่องเที่ยวในฝัน”

ศุกร์ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๒
ในงานประกาศรางวัล Lonely Planet Traveller Destination Awards 2014 ประเทศนิวซีแลนด์คว้ารางวัลสุดยอดจุดหมายท่องเที่ยวในฝัน “Ultimate Dream Destination” ที่ทุกประเทศล้วนปรารถนามาครอง โดยรางวัลนี้เป็นหนึ่งในบรรดารางวัลทั้งหมดแปดรางวัลจากหมวดหมู่จุดหมายท่องเที่ยวนานาชาติ

และในปีนี้ นิตยสาร Lonely Planet ฉบับภาษาไทย ยังเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบปีที่สามอีกด้วย งานประกาศรางวัลครั้งพิเศษซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมโซฟิเทล โซ กรุงเทพ จึงเป็นการฉลองโอกาสพิเศษทั้ง 2 โอกาสไปพร้อมกัน

การประกาศรางวัลนี้อ้างอิงจากผลการสำรวจออนไลน์ที่จัดทำขึ้นในหมู่ผู้อ่านนิตยสารช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนของปีนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเพื่อส่งเสริมให้นักเดินทางชาวไทยได้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งที่ได้ชื่อว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด

มิสแชนนอน ออสติน อุปทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ซึ่งให้เกียรติไปรับมอบรางวัลภายในงาน กล่าวว่า

‘‘นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ประเทศนิวซีแลนด์ได้รับการโหวตจากผู้อ่านชาวไทยให้เป็นสุดยอดจุดหมายท่องเที่ยวในฝัน ในขณะที่บรรดานักอ่านเองก็พำนักอยู่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดหมายท่องเที่ยวระดับแนวหน้าของโลกแห่งหนึ่งเช่นกัน ดิฉันหวังว่าจะมีชาวไทยไปเยี่ยมเยือนประเทศนิวซีแลนด์เพิ่มขึ้นสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนในฝัน''

มร. นิค มัดจ์ รักษาการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์กล่าวเสริมว่า ‘‘เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่าผู้ที่เดินทางมายังประเทศนิวซีแลนด์ได้รับประสบการณ์สุดวิเศษกลับไป เราได้เห็นจำนวนนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยเพิ่มขึ้น และดูเหมือนว่าแนวโน้มนี้จะยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ เนื่องจากประเทศนิวซีแลนด์ติดอันดับประเทศในฝันที่ต้องไปเยือนให้ได้”

นิตยสาร Lonely Planet Traveller ที่ได้รับรางวัล เป็นนิตยสารจากประเทศสหราชอาณาจักร โดยมีการตีพิมพ์เป็นภาษาอื่นๆ ถึง 15 ภาษา และถือว่าเป็นนิตยสารด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จมากที่สุดเล่มหนึ่งในวงการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้