จัดงานฉลองปาร์ตี้ปีใหม่ ในบรรยากาศที่คุณเลือกได้ ที่โรงแรมอิมพีเรียลเชียงใหม่ รีสอร์ท แม่ริม

จันทร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๗
โรงแรมอิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ, แม่ริม เตรียมสถานที่สุดพิเศษให้กับบริษัท ห้างร้าน และทุกครอบครัว ที่ต้องการจัดงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ ในบรรยากาศที่คุณเลือกได้เอง ไม่ว่าจะเป็นจัดเลี้ยงในห้อง “ราชาวดี” ห้องจัดเลี้ยงในร่มที่สามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำโอลิมปิคได้อย่างชัดเจน รองรับแขกได้มากสุด 150 ท่าน หรือจะเป็นการจัดเลี้ยงแบบ“เอ้าท์ดอร์” หรือกลางแจ้ง ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 700 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นจัดพูลปาร์ตี้ริมสระน้ำ จัดงานเลี้ยงปีใหม่ริมแม่น้ำปิง ภายใต้แสงดาว และลมหนาวเย็นสบาย หรือแม้แต่จัดงานเลี้ยงแบบล้านนา เปิดกาดหมั้ว รวมทั้งการจัดเลี้ยงแบบเป็นส่วนตัวในบ้านไม้ริมน้ำ ในสไตล์ขันโตก พร้อมปล่อยโคมลอย เพื่อนำสิ่งไม่ดีออกไป รับแต่สิ่งที่ดีงามเข้ามาในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยทางโรงแรมอิมพีเรียลเชียงใหม่ฯ ได้มีข้อเสนอสุดพิเศษให้กับทุกท่าน ในราคาเพียง 300 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับการจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ จัด100 ท่านขึ้นไป พิเศษบริการคาราโอเกะ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลิ้มรสอาหารไทยฝีมือพ่อครัวเชลล์ชวนชิม พร้อมเต็มอิ่มไปกับปาร์ตี้สุดพิเศษที่คุณเลือกออกแบบเองได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2558

พิเศษสำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ สามารถสำรองห้องพักแบบซุพีเรียได้ในราคา1,000 บาท ต่อ ห้อง พิเศษเฉพาะจองร่วมกับแพคเกจนี้เท่านั้น สนใจติดต่อสอบถามข้อมูล หรือจองแพคเกจนี้ได้ที่ คุณอัมพิกา เบอร์092-262-5801 อีเมลล์ [email protected] (สำนักงานขายเชียงใหม่) หรือคุณศิริพร เบอร์ 092-279-9375 อีเมลล์ [email protected] (สำนักงานขายกรุงเทพ)

โรงแรมอิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมให้บริการกีฬาครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิค ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่, สนามสควอช, เทนนิส, แบดมินตัน, ฟิตเนส, ฯลฯ รวมทั้งที่ตั้งของรีสอร์ท ยังสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเชียงใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ปางช้างแม่สา,สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, ม่อนแจ่ม, ไร่สตอรเบอรี่สะเมิง หรือปาย ฯลฯ เป็นต้น ติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆของทางรีสอร์ทได้ที่ Facebook: facebook.com/imperialchiangmai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%