Rip Curl เปิดฉากความมันส์จัดเต็มพื้นที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน พาสาวๆ ไปสนุกกับกิจกรรมทางน้ำ Rip Curl My Bikini Tour 2014 ปิดท้ายด้วยเทศกาลดนตรีสุดมันส์ Rip Curl presents Tempology 2014

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๔๙
จบลงอย่างสวยงามกับกิจกรรมทางน้ำสุดมันส์ตลอดวันในแบบฉบับของ Rip Curl ที่สวนน้ำระดับโลก Vana Nava Huahin เริ่มด้วยงาน Rip Curl My Bikini Tour 2014 ที่พาสาวๆ สุดซ่ามาสนุกกับเครื่องเล่นในสวนน้ำ ต่อด้วยเทศกาลดนตรีสุดมันส์ Rip Curl presents Tempology 2014 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับเทศกาลดนตรีใจกลางสวนน้ำกับสุดยอด DJ และ Producer กว่า 30 คน บน 3 เวทีที่ 3 โลเคชั่นไฮไลท์

เริ่มต้นด้วย Rip Curl My Bikini Tour 2014 ที่ Rip Curl จับมือกับเครื่องดื่ม EST พาสาวๆ มาเพิ่มประสบการณ์ความมันส์กับกิจกรรมทางน้ำ เฟ้นหาสาวสุดซ่าที่จะได้ไปมันส์ในเทศกาลดนตรี Zouk Out ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเริ่มจากการแข่งขัน Flow Rider โดยในงานนี้ได้ “โอ ศิวะ สมดอกแก้ว” Rip Curl Flowrider team ดีกรีแชมป์รองอันดับ 1 จากการแข่งขัน Asia Flow Tour 2014 เป็นผู้ฝึกสอนสาวๆ ด้วยตัวเอง ต่อด้วยการแข่งขันที่กลุ่ม Slider ที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนของสาวๆ ที่ต้องใช้ทั้งความใจถึงและใจกล้าแบบสุดๆ ในการพาทั้งทีมขึ้นไปเล่นสไลเดอร์ให้ครบสไลเดอร์ทุกอัน สิ้นสุดการแข่งขันจบลงด้วยความสนุกสนาน ความประทับใจ มิตรภาพจากเพื่อนใหม่และการทำงานร่วมกันเป็นทีม

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือ การเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของนาฬิกา Rip Curl SearchGPS ซึ่งเป็นนาฬิกาเรือนแรกของโลกที่สามารถรีวิวสถิติการเซิร์ฟได้ทันที ด้วยนวัตกรรมของนาฬิกาและแอปพลิเคชั่นช่วยให้คุณเก็บข้อมูลจำนวนคลื่นน้ำทะเล ความเร็วสูงสุด ระยะทางและระยะเวลาที่คุณเซิร์ฟ รวมถึงค้นหาคลื่นในทะเลในแต่ละประเทศด้วยระบบนำทาง GPS ได้อีกด้วย ช่วยให้คุณก้าวสู่การเป็นนักเซิร์ฟตัวจริงได้อีกขั้น

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สุดมันส์กับเทศกาลดนตรี Rip Curl presents Tempology 2014 ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้หลงใหลในดนตรี Underground ได้สนุกสุดมันส์ไปกับเทศกาลดนตรีที่จัดใหญ่ใจกลางสวนน้ำเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยมี 3 เวทีที่ได้ 3 ดีไซเนอร์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยออกแบบเวที แสง สี เสียง ใน 3 โลเคชั่นไฮไลท์ในสวนน้ำ และ 30 ดีเจชั้นนำที่พร้อมใจกันมาร่วมสร้างพลังแห่งเสียงดนตรีเต้นรำ เป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่ทุกคนจะจดจำและประทับใจไปอีกนาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้