Agoda.com ออกดีลเด็ด “แฟลชเซลล์” ครั้งที่ 2 สำหรับโรงแรมในเกาหลีใต้

ศุกร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๙
Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ชั้นนำของเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ได้รวบรวมรายชื่อโรงแรมในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาหลีใต้หลายแห่ง ต้อนรับการกลับมาของโปรโมชั่น แฟลชเซลล์ สุดฮิต ซึ่งจองได้จากhttp://www.agoda.com/krpromo2015 เท่านั้น

โปรเด็ดจังหวะดีต้อนรับตรุษจีนและวาเลนไทน์ พบกับโรงแรมใน โซล เกาะเชจู อินชอน และปูซาน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 60% แต่ต้องรีบจองด่วน เพราะโปรโมชั่นนี้สำหรับการจองระหว่างวันที่ 26 – 30 มกราคมนี้เท่านั้นและเดินทางได้ถึงวันที่ 28 มีนาคม 2558

การท่องเที่ยวในเกาหลีใต้ช่วงนี้ถือได้ว่ากำลังอยู่ในขาขึ้น เมื่อปี 2556 มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศถึง 12 ล้านคน หรือเกือบๆ 3 เท่าเมื่อเทียบกับหลายปีก่อน เนื่องจากเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีความน่าสนใจหลายด้าน เช่น อาหาร วัฒนธรรม ดนตรี และทัศนียภาพที่งดงาม เมื่อวัฒนธรรมเกาหลีเริ่มโด่งดังแพร่หลายไปทั่วโลก ผู้คนก็ชักอยากจะมาชม K-pop กันถึงถิ่น

ในปีนี้ นักท่องเที่ยวสามารถหาดีลเด็ดๆ ได้ในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง เช่น โซล เมืองที่มีทั้งวัดวาอารามเก่าแก่ ตึกระฟ้าระยิบระยับ พื้นที่ที่ได้รับการบันทึกให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก และอาหารอร่อยระดับโลกเกาะเชจู ที่ซึ่งผู้รักธรรมชาติจะหลบหนีความวุ่นวายในเมือง มาชมทัศนียภาพนอกเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียเหนือ ปูซาน เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบวัฒนธรรมเกาหลี ที่นี่มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ศิลปะ และธรรมชาติ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท อินชอน ศูนย์กลางวัฒนธรรมและการค้าแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ และเป็นเมืองเดียวในประเทศที่มี ชุมชนชาวจีน หรือ “ไชน่าทาวน์” อย่างเป็นทางการ

รีบตัดสินใจและจองด่วน โปรโมชั่นนี้เปิดโอกาสให้จองเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่ 26 – 30 มกราคมนี้ และสามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 28 มีนาคม 2558 ดูรายชื่อโรงแรมที่ร่วมรายการได้ที่ http://www.agoda.com/krpromo2015

หากต้องการติดตามข่าวสารจาก Agoda.com เพื่อดูข้อเสนอสุดพิเศษและโปรโมชั่นจากโรงแรมทั่วโลก โปรดเยี่ยมชมคลิกถูกใจเราบน Facebook หรือที่ Google+ Instagram หรือ Pinterest

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ