โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ได้รับรางวัล Luxury Hotel of the year 2014 จากงานประกาศผลรางวัล World Luxury Hotel Awards

ศุกร์ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๕๑
คุณนิโคลัส กอนซาเลซ (ยืนที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายห้องพัก โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน และเหล่าพนักงานร่วมยินดีในโอกาสที่โรงแรมฯได้รับรางวัลโรงแรมสุดหรูแห่งปี 2014 (Luxury Hotel) อันทรงเกียรติอีกครั้งจากงานประกาศผลรางวัล World Luxury Hotel Awards ถือเป็นรางวัลการันตีความเชี่ยวชาญและการบริการยอดเยี่ยมระดับเวิลด์คลาส ตลอดสามสิบปีแห่งความภาคภูมิใจที่มอบให้กับแขกทุกท่าน

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ได้รับรางวัลสำหรับโรงแรมสุดหรูแห่งปี 2014 (Luxury Hotel) อันทรงเกียรติอีกครั้ง จากงานประกาศผลรางวัล World Luxury Hotel Awards ซึ่งได้มีการประกาศผลผู้ชนะ ในวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 โหวตโดยผู้ประกอบการท่องเที่ยว ตัวแทนท่องเที่ยว และแขกผู้ใช้บริการ ซึ่งเป็นรางวัลที่มีชื่อเสียงระดับโลก และถือเป็นรางวัลการันตีความเชี่ยวชาญและการบริการยอดเยี่ยมระดับเวิลด์คลาสตลอดสามสิบปีแห่งความภาคภูมิใจที่มอบให้กับแขกทุกท่านได้เป็นอย่างดี นำมาซึ่งความภาคภูมิใจแก่เหล่าผู้บริหารและพนักงานของโรงแรมฯทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยสถานที่ตั้งของโรงแรมฯที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมการออกแบบโครงสร้างตึกเป็นลักษณะตัววาย (Y) สูง 28 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักหลากหลายประเภทถึง 726 ห้อง อีกทั้งยังมีบริการห้องพักสำหรับผู้พิการโดยทุกห้องนั้นสามารถมองเห็นความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา และมีการปูเตียงแบบพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะโรงแรมเชอราตันเท่านั้น หรือ The Sheraton Sweet Sleeper® Bed ด้วยเครื่องนอนถึง 7 ชั้นที่ได้รับการการันตีความนุ่มสบาย โดยเฉพาะห้อง Royal Orchid Presidential Suit ที่เคยรับรองแขกราชวงค์ แขกสำคัญของประเทศ อีกทั้งวีไอพีมากมาย พร้อมสรรพสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Sheraton Club Lounge จัดบริการอาหารเช้า ขนมน้ำชายามบ่าย และเครื่องดื่มตลอดวัน สำหรับลุกค้าประเภทคลับ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่จัดบริการเครื่องออกกำลังกายภายในร่ม และกลางแจ้ง ห้องอาหาร 4 ห้อง ได้แก่ ห้องอาหารนานาชาติฟีสท์ ห้องอาหารไทยธาราทอง ห้องอาหารอิตาเลี่ยนจิออจิโอ ห้องอาหารซัมบาล พร้อมด้วยห้องประชุมที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายสไตล์ทั้งหมด 22 ห้อง รวม 4,030 ตาราเมตร ที่ตั้งอยู่บนชั้นเดียวกันทำให้สะดวกในการประชุม ซึ่งหรูหราและทันสมัยที่สุด อีกทั้งวิวอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกันนี้ทางโรงแรม ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการจัดประชุมและสัมมนาระดับนานาชาติที่ทันสมัยในทุกรูปแบบไว้คอยบริการอีกด้วย อาทิ ไมโครโฟนระบบไร้สาย เครื่องฉายภาพยนตร์ โทรทัศน์ระบบวงจรปิด ศูนย์ประสานงาน ระบบเสียงผ่านห้องควบคุม รวมทั้งระบบแสง สี เสียง และเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน สั่งสมประสบการณ์มากว่า 30 ปี ดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยทีมงานมืออาชีพในเครือStarwood เรามั่นใจว่าการเข้าพักของท่านนั้นดุจท่านกลับถึงบ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมงานของเรา +66 (0) 2 266 0123

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest