ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ต้อนรับเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 ลำที่ 3 เข้าประจำการ พร้อมเพิ่มความถี่เที่ยวบินสู่โตเกียว และโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

ศุกร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๒
สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินราคาประหยัดให้บริการเส้นทางการบินระยะไกลสายการบินแรกของประเทศไทย ต้อนรับเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ330-300 ลำที่ 3 ของสายการบิน พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ประกอบพิธีเจิมเครื่องบินและประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีนายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ นำคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมในพิธี

เครื่องบินแบบแอร์บัส เอ330-300 ลำดังกล่าวของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับการทำสีในลวดลายของ “ปาร์ค จี ซอง” นักฟุตบอลคนดังแห่งเอเชีย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทางสายการบินและตัวอย่างของนักกีฬาที่ดีและมีความสามารถ ที่จะมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ส่งต่อความสำเร็จ ความมีวินัย และความสุภาพอ่อนน้อมตามวิถีของคนเอเชียออกไปให้คนทั่วโลกได้รับรู้ทั่วกันผ่านลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้านข้างเครื่องบิน

ทั้งนี้ เครื่องบินลำดังกล่าวได้รับการจัดที่นั่งจำนวน 377 ที่นั่ง ประกอบด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจที่สามารถปรับเอนนอนได้จำนวน 12 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นประหยัดอีก 365 ที่นั่ง โดยไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับมอบเครื่องบินลำที่สามเข้ามาเพื่อเพิ่มความถี่การให้บริการตามแผนธุรกิจที่วางเอาไว้ โดยตารางบินฤดูร้อนจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2558 เป็นต้นไปด้วยเส้นทางบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังกรุงโตเกียว (นาริตะ) ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน เส้นทางบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังเมืองโอซาก้า (คันไซ) ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน และเส้นทางบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยัง กรุงโซล (อินชอน) ประเทศเกาหลีใต้ จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.airasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest