Precision Aviation Group เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๓๖
Precision Aviation Group, Inc. (PAG) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเสริมสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์รูปโฉมใหม่สำหรับทุกบริษัทในเครือ PAG โดยนายคีแทน ดีไซ (Ketan Desai) รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ PAG กล่าวว่า "เว็บไซต์ใหม่จะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของ PAG ได้ดีขึ้นกว่าเดิม และทำให้ลูกค้าเข้าใจผลิตภัณฑ์และบริการผ่านธุรกิจที่หลากหลายของเราได้ดียิ่งขึ้น" สามารถรับชมเว็บไซต์ใหม่ทั้งหมดนี้ได้ที่ www.precisionaviationgroup.com

"เราอยู่ในธุรกิจนี้มานานกว่า 20 ปี ด้วยการรับฟังลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์โดยตรงในลักษณะหนึ่งต่อหนึ่ง” นายดีไซกล่าว “เราเป็นบริษัทเก่าแก่ที่มีค่านิยมแบบดั้งเดิม แต่เราก็ตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมปรับตัวให้เข้ากับวิธีการใหม่ๆในการทำธุรกิจ เราทราบดีว่า ผู้ประกอบการหลายพันรายใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของเรามานานหลายปี เพียงแต่ยังไม่ทราบถึงขีดความสามารถอย่างเต็มที่ของเรา ซึ่งนั่นกำลังจะเปลี่ยนไป!"

ด้วยการคำนึงถึงประสบการณ์ลูกค้าเป็นหลัก เว็บไซต์ใหม่จึงได้รับการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุด เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถทำงานร่วมกับเบราว์เซอร์และอุปกรณ์มือถือในปัจจุบันได้ ยิ่งไปกว่านั้น เว็บไซต์ใหม่เหล่านี้ยังช่วยให้ลูกค้าหาที่ตั้งของบริษัท PAG ที่อยู่ใกล้กับสถานที่ปฏิบัติงานของพวกเขามากที่สุด ทำให้ผู้ประกอบการเข้าถึงคลังสินค้า 75,000 รายการของ PAG ตลอดจนบริการ Internal MRO และ OEM Supply Chain Distribution ได้แบบ “เรียลไทม์” นายเดวิด แมสต์ (David Mast) ประธานและซีอีโอของ PAG กล่าวว่า "ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ PAG มีการเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทั้งจากธุรกิจเดิม และผ่านการเข้าซื้อกิจการซึ่งช่วยขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่เรามอบให้แก่ลูกค้า เว็บไซต์ใหม่ทั้งหมดนี้มีหน้าตาที่สอดคล้องกลมกลืนกัน มีฟังก์ชั่นการใช้งานเพิ่มขึ้น และลิงค์ไปยังบริษัทอื่นๆในเครือ PAG ได้"

นายดีไซกล่าวว่า "ลูกค้าของเรากระจายอยู่ทั่วโลก ดังนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ PAG ที่จะต้องมีเว็บไซต์ที่ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงขอบเขตการเข้าถึงในระดับโลกของเรา แต่ยังเป็นช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ ทุกสิ่งที่เราทำที่ PAG ล้วนมุ่งเน้นไปที่การยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ซึ่งรวมถึงเว็บไซต์ของเราด้วย"

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140730/131516

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group (PAG)

Precision Aviation Group (PAG) เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเสริมสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ PAG มีสำนักงาน 9 แห่ง และมีพื้นที่สำนักงานฝ่ายขายและบริการรวมกว่า 235,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย PAG ใช้ธุรกิจที่มีความโดดเด่น และโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R))

PAG ให้บริการ MRO และ Supply Chain Solutions สำหรับเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจ: Precision Heliparts - PHP (www.heliparts.com), Precision Aviation Services - PAS (www.precisionaviationservices.com), Precision Accessories & Instruments - PAI (www.precisionaccessories.com), Precision Heliparts Canada – PHP-C (www.heliparts.ca), Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C (www.precisionaccessories.ca), PHP-Instruments & Accessories – PHP-IA (www.heliparts.la), Precision Aero Technology –PAT (www.precisionaerotechnology.com), Precision Heliparts - Australia - PHP-AU (www.precisionheliparts.com.au), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) (www.precisionaccessories.com.au) และ Aviation Controls, Inc. – ACI (www.aviationcontrolsinc.com) บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการ MRO ครอบคลุมผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และล้อ/เบรค (www.precisionaviationgroup.com)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ