ท่องเที่ยววิถีไทยโดนใจต่างชาติ การบินไทย –เพนนินซูล่า ร่วมสนับสนุน เปิดตัวกิจกรรมใหม่ “One and Only” ภายใต้โครงการ “Discover Thainess”

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๙
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)เปิดตัวกิจกรรมออนไลน์ “One and Only”ชวนนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมสนุกในหัวข้อกิจกรรมเกี่ยวกับความเป็นไทย(Thainess)ด้วยการส่งคลิปวีดีโอ รำไทย มวยไทย ร้อยพวงมาลัย อาหารไทย และพูดภาษาไทยร่วมประกวดลุ้นคะแนนโหวตชิงรางวัลแพ็คเกจที่พักรวมมูลค่า 1ล้านบาท

กรุงเทพมหานคร-แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับงานเปิดตัวกิจกรรมใหม่ “One and Only” ภายใต้โครงการ Discover Thainess ที่ได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม โดยมี นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการ ททท.พร้อมด้วย นายชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัลการบินไทย, นางสาวคัทยา เฮนเก้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเดอะเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ณ ห้องSakuntala โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

ชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัลการบินไทย กล่าวว่า “ในส่วนของการบินไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนในโครงการนี้ โดยมีส่วนร่วมในการให้บัตรโดยสารสำหรับผู้ชนะในโครงการ ซึ่งจะเน้นประชาสัมพันธ์ผ่านฐานข้อมูล ROP ของการบินไทยและโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่ทางการบินไทยมีอยู่ใช้ให้เป็นประโยชน์ให้มากที่สุด โดยจะเน้นไปยังฐานลูกค้า เพราะทุกวันนี้โซเชียลมีเดียได้เข้าไปอยู่ในทุกๆ กิจกรรมของคนทั่วโลก และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือ เราต้องการที่จะได้ลูกค้าใหม่ๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจการบินของการบินไทยที่เป็นสายการบินแห่งชาติ โดยอยากจะให้ชาวต่างชาติคิดว่าถ้าจะเดินทางมาเมืองไทยก็จะต้องนึกถึงการบินไทยเป็นอันดับแรกครับ”

ด้าน คัทยา เฮนเก้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเดอะเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ในนามของโรงแรมเดอะเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ โดยปกติโรงแรมของเราจะมีสำหรับลูกค้าซึ่งได้รวมกิจกรรมที่เป็นไทย อาทิ มวยไทย, การร้อยมาลัย และ การทำอาหารไทย ซึ่งผลตอบรับจากชาวต่างขาติส่วนใหญ่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะเค้าจะได้รับรู้ถึงวิถีไทยมากขึ้น ในส่วนของโรงแรมเรานั้นมีอยู่ทั่วโลก ซึ่งก็สามารถเป็นอีกหนึ่งช่องทางการประชาสัมพันธ์โครงการนี้ให้เป็นที่รู้จักในนานาประเทศ เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นและเป็นการโปรโมทโรงแรมของเราไปในตัวอีกด้วยค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67