SUMMER ESCAPE: ซัมเมอร์นี้ไปรีเฟรชความสดชื่นกันที่ เอสเคป หัวหิน และเอสเคป เขาใหญ่

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๙
หลบร้อน ไปพักกายพักใจ ให้หายเหนื่อยด้วยการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงกว่า สู่หัวหิน และเขาใหญ่เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ ในโรงแรมเอสเคป หัวหิน และโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ที่พร้อมแจกความสดใสต้อนรับซัมเมอร์ เพื่อรีเฟรชความสดชื่นกับ Fancy Swimming Pool แค่เตรียมคว้าชุดว่ายน้ำตัวเก่ง แล้วมาสนุกกับห่วงยางรูปทรงน่ารัก อย่างโดนัท เพรทเซล และไอศครีม สีสันสดใสในสระว่ายน้ำให้นอนชิลล์ๆ ถ่ายรูปอัพลง Social ให้เพื่อนๆอิจฉา แต่ซัมเมอร์ทั้งทีต้องเต็มที่ซักหน่อย ด้วยเครื่องดื่ม Fizzy สดใส ซาบซ่า หอมกลิ่นผลไม้อย่าง แตงโม เสาวรส กีวี่ มิ้นท์ และกุหลาบ เติมเต็มความสดชื่นแบบสุดๆด้วยผลไม้สดที่นำมาตกแต่ง ถ้าใครอยากเพิ่มความชิลล์ ก็สามารถเติม GIN เพิ่มความสดชื่น และคลายร้อนได้อีกเป็นกอง ที่สำคัญยังร่วมมือกับร้านขนมสุดฮิต After You Dessert Café เอาใจแฟนๆด้วยเมนูขนมหวาน สุดพิเศษ 3 เมนูเด็ด อย่าง Pavlova ที่ราดซอส Passion fruit มีรสเปรี้ยวตัดกับขนมที่มีรสหวานอย่างลงตัวพร้อมโรยหน้าด้วยผลไม้สด หรือจะเป็นเมนูยอดฮิตตลอดกาลของ After you อย่าง Chocolate Lava เสิร์ฟกับไอศครีมวานิลลาเย็นๆ หวานเข้มกลมกล่อม หรือถ้าใครชื่นชอบความสดชื่นของผลไม้ตระกูลเบอรี่ ขอแนะนำ Berries Crumble ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานหอมของเบอรี่ ทานคู่กับ Crumble Dough ราดด้วยซอสวานิลลา สูตรเฉพาะของ After you ก็เข้ากันไปอีกแบบ เมนูขนมสุดพิเศษทั้ง 3 ชนิด สดใหม่ทุกจาน ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมเสริ์ฟให้คุณได้คลายร้อนในซัมเมอร์ นี้ ที่โรงแรม เอสเคป หัวหิน และเอสเคป เขาใหญ่ เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4