ดุสิต เปิดตัวโรงแรมสุดหรูที่ กระบี่

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๔
นายชนินทธ์ โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และนายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการของเอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมลงนามเปิดตัวโรงแรมสุดหรูที่กระบี่ ภายในงานเซ็นสัญญาที่จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ทั้งนี้โรงแรม ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท จะเริ่มทำการรีแบรนด์ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป

โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง จังหวัดกระบี่ มีบรรยากาศที่ร่มรื่น รอบล้อมไปด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่ม มีการตกแต่งอย่างประณีตในแบบไทยประยุกต์ ประกอบด้วยห้องพักขนาดใหญ่รวม 240 ห้อง, ห้องอาหาร 3 ห้อง, บาร์, สระว่ายน้ำริมทะเล 2 แห่ง, คลับเลาจน์, ห้องประชุม, สปา, ห้องออกกำลังกาย และห้องเด็กเล่น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทันสมัย ส่งผลให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน อีกทั้งยังเหมาะมากสำหรับเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรม ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือดุสิต โรงแรมแห่งนี้มีความเหมาะสมกับแบรนด์ดุสิตเป็นที่สุด กระบี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในเมืองไทย เรามั่นใจว่าโรงแรมแห่งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน ปัจจุบันดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล มีการขยายกิจการอย่างต่อเนื่องที่ต่างประเทศ แต่แน่นอนประเทศไทยยังเป็นหลักในแผนการขยายการเติบโตของเรา” นาย ชนินทธ์ โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

“โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์ที่มีความพิเศษมากสำหรับเอ็ม บี เค กรุ๊ป และดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเรามีความสัมพันธ์กันอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังเจริญเติบโตด้วยกันมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์แบบมืออาชีพในด้านการโรงแรมของดุสิต เรามั่นใจว่าโปรเจกต์นี้จะประสบความสำเร็จอย่างสูงแน่นอน” นาย สุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ ของเอ็ม บี เค กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest