โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา และคาเฟ่พัทยา เปิดตัว ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงใหม่ เดอะดรัมรูม

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๓๙
วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยาและคาเฟ่พัทยา จัดงานเปิดตัวห้องประชุม และห้องจัดเลี้ยงใหม่ ‘เดอะดรัมรูม’

ทางโรงแรมได้เชิญลูกค้าจากบริษัทต่างๆ อีกทั้งสื่อจากกรุงเทพฯ และ พัทยา มาร่วมฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย ปาร์ตี้เริ่มด้วยอาหารและเครื่องดื่มต้อนรับจากเชฟใหญ่โจเซฟ หลังจากนั้นผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ฮาร์ดร็อคพัทยา กล่าวแนะนำเปิดตัวห้องประชุมในรูปแบบของวีดีโอ หลังจากนั้นผู้ดำเนินรายการเล่นเกมส์และมอบของรางวัลให้กับผู้ร่วมเล่นเกมส์ และท้ายสุดสมาชิกทีมฝ่ายขายและการตลาดได้ออกมาแนะนำตัวต่อผู้ร่วมงาน

ในความเป็นของฮาร์ดร็อค สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือดนตรี และแน่นอนว่าในคืนนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศของเสียงเพลง เริ่มจากการแสดงโซโลกีต้าร์จากคุณยอดชาย ศิริโชคชัย ผู้ชนะการประกวดฮาร์ดร็อคพัทยากีตาแบทเทิล ต่อด้วยการแสดงจาก MicroSlam ซึ่งประกอบด้วยคู่หู DJ Ronny และ Mark มามอบความบันเทิงจากการเปิดและมิกซ์เพลงสดๆ เพิ่มสีสันในงานนี้ตลอดคืน

เกี่ยวกับเดอะดรัมรูม

หลังจากการปรับปรุงครั้งใหญ่ เดอะดรัมรูม ตามชื่อของมัน ก็คือกลอง ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีที่เป็นหนึ่งในสามสัญลักษณ์ของฮาร์ดร็อค เครื่องดนตรีอีก 2 ชนิดก็คือคอกีตาร์ตัวใหญ่สูงตระหง่าน ซึ่งถือว่าเป็นไอคอนของฮาร์ดร็อคมาตลอดเวลาที่ผ่านมา และผนังน้ำตกเปียโน ที่อยู่บริเวณสระว่ายน้ำ เดอะดรัมรูมตั้งอยู่ชั้นบนของฮาร์ดร็อคคาเฟ่ เดิมเคยเป็นบาร์แบบเปิดสำหรับการจัดงานเลี้ยงส่วนตัว และตอนนี้มันไม่ใช่พื้นที่ธรรมดาๆอีกต่อไป แต่จะเป็นที่ที่มีความทันสมัย ร็อคแอนด์โรลแบบเก๋ๆ พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศ ม่านอิเล็คโทรนิค วิวทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวพัทยา ต้นปาล์มริมทางเดินริมชายหาด และกีฬาทางน้ำมากมาย เดอะดรัมรูมสามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2 ถึง 200 คน ไม่ว่าจะจัดเป็นการประชุม การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ งานเลี้ยงส่วนตัว ประชุมบอร์ดรูม ปาร์ตี้อาหารค่ำ การนัดพบกันของบริษัท หรือนัดพบกันกับเพื่อนๆ ในรูปแบบที่หลากหลาย นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารและคอฟฟี่เบรคที่สามารถทำเป็นธีมต่างๆได้เช่น คัพเค้ก ของหวานแบบไทยๆ ค้อกเทล บาริสต้าคอฟฟี่ อาหารคู่กับไวน์แบบหรูหรา พร้อมวงดนตรีสด หรือดีเจมาสร้างบรรยากาศ ด้านนอกของห้องเดอะดรัมรูมเป็นระเบียงรับลมทะเล เหมาะกับนั่งดื่มเครื่องดื่มชมพระอาทิตย์ตกหลังจากเลิกงาน และฮาร์ดร็อคยังมีกิจกรรมเสริมสร้างความเป็นทีมที่สนุกและสร้างแรงจูงใจและแรงบันดาลให้กับทีมของคุณอีกด้วย

กลองเป็นเครื่องดนตรีที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและพบได้ในทุกๆวัฒนธรรมทั่วโลก ลักษณะพื้นฐานของกลองนั้นไม่ผิดแผกแตกต่างกันมากตั้งแต่อดีต ไม่ว่าจะเป็นบองโก คองก้า แทมบูรีน กลองสแนร์ หรือกลองยาวของไทย ด้วยกาลเวลาและเทคโนโลยีที่เจริญขึ้น กลองชุดอคูสติคก็ถูกประดิษฐ์คิดค้นมาโดยมีพื้นฐานความเป็นกลองที่มีมาตั้งแต่ดั้งเดิม แต่แน่นอนที่สุด ทุกวันนี้เรายังมีกลอง เครื่องสังเคราะห์เสียง ที่เป็นทั้งอิเล็กโทรนิคและดิจิตัล โมดูเลเตอร์ อิเล็คโทรนิคแพด และอุปกรณ์ที่ใช้คอมพิวเตอร์ผลิตเสียงหรือจังหวะ ที่เป็นดนตรีอิเล็คโทรเทคในทุกวันนี้

เมื่อพันปีมาแล้ว กลองเริ่มต้นจากการเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการส่งข้อความทางไกล และใช้ในพิธีกรรมทางศาสนาและวัฒนธรรมที่สำคัญต่างๆ ทั้งในดินแดนฝั่งตะวันออกและตะวันตก กลองถือเป็นจุดศูนย์กลางของพิธีกรรมและการเฉลิมฉลอง และได้รับการพัฒนาจนกลายเป็นการตอบรับหรือการคุยกัน ตัวอย่างเช่น Talking Drum เป็นกลองทรงนาฬิกาทรายในแอฟริกาตะวันตก ซึ่งมีเสียงสูงที่สามารถเล่นเป็นเสียงเลียนแบบโทนเสียงและฉันทลักษณ์ของการพูดของมนุษย์

สิ่งที่เราต้องการนำเสนอในเดอะดรัมรูมไม่ไกลนักจากสิ่งที่กล่าวมา ซึ่งจะเป็นที่ที่คุณมาพบปะ พูดคุย สร้างแรงจูงใจ และเฉลิมฉลอง ปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนๆ ณ ที่นี่ที่ฮาร์ดร็อคพัทยา

สอบถามข้อมูลเพื่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายขาย อีเมล์ [email protected]

โทร +66 38428755-9 หรือ +66 26355270-5 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์http://pattaya.hardrockhotels.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4