เจ็ทสตาร์ เอเชียรับรางวัล People's Choice Award เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๗
สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชียได้รับรางวัล People's Choice Award ในสาขาสายการบินราคาประหยัดในเอเชียประจำปี 2558 นับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ผลการตัดสินมาจากการสำรวจที่จัดทำโดยเว็บไซต์ AsiaOne ของ Singapore Press Holdings จากผลลงคะแนนกว่า 250,000 เสียงในสื่อสังคมออนไลน์ รวบรวมขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม 2557 ถึง มกราคม 2558

AsiaOne ได้มอบรางวัลให้กับเจ็ทสตาร์ เอเชีย เพื่อเป็นการยืนยันคุณภาพการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของสายการบิน

มร.บาราธาน พสุปะธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเจ็ทสตาร์ เอเชียกล่าวว่ารางวัลนี้มีความหมายกับทีมงานของเจ็ทสตาร์ทุกคนเป็นอย่างมาก "การได้รับรางวัล People's Choice Award เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน นับเป็นข้อพิสูจน์อันดีถึงความพยายามที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างให้กับผู้โดยสารของเรา และรางวัลนี้ก็ถือเป็นเสียงสะท้อนจากผู้โดยสารที่ได้รับความประทับใจจากการให้บริการของเรา" มร.พสุปะธิกล่าว

ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมานั้น เราได้รับเสียงตอบรับอันดีจากผู้โดยสารของเรา ที่ได้ใช้บริการรูปแบบใหม่ ๆ ของเรา เช่น การเช็คอินแบบ straight-to-gate เครื่องเช็คอินอัตโนมัติ (check-in kiosks) และบริการช่องโหลดสัมภาระ (bag drop) รวมถึงการบริการช่วยเหลือทางออนไลน์ที่เรียกว่า ถามเจส (Ask Jess)

"ต้องขอกล่าวว่านับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในการหาแนวทางการให้บริการใหม่ ๆ เพื่อมาตอบสนองความต้องการต่าง ๆ ของผู้โดยสารทุก ๆ ท่านของเรา" มร. พสุปะธิกล่าว

"เรายังพบว่าผู้โดยสารร้อยละ 40 ได้เลือกใช้การบริการเช็คอินแบบ Straight-to-gate และเครื่องเช็คอินอัตโนมัติกันมากมายที่ท่าอากาศยานชางงี

"ผู้โดยสารยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเครื่องเช็คอินอัตโนมัติของเรานั้นใช้งานง่าย สะดวกสบาย ช่วยประหยัดเวลาให้กับพวกเขา และมีเวลาให้สามารถทำอย่างอื่นในสนามบินต่อได้อีกด้วย" มร. พสุปะธิกล่าว

"นับตั้งแต่ที่เราเปิดตัว Ask Jess ในเว็บไซต์เจ็ทสตาร์ สิงคโปร์ เราได้รับคำถามกว่า 16,000 คำถามต่อเดือน และที่ผ่านมาการให้คำตอบที่ตรงประเด็นได้เพิ่มระดับความพึงพอใจกับผู้โดยสารของเราเป็นอย่างมาก และยังอำนวยความสะดวกให้พนักงานบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น" มร. พสุปะธิกล่าว

"เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ อันจะมีส่วนช่วยให้เรามุ่งมั่นพัฒนาต่อไป ยกระดับมาตรฐานบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ขณะที่ยังคงความเป็นสายการบินราคาประหยัดไว้เช่นเดิม" มร. พสุปะธิกล่าว

เครื่องเช็คอินอัตโนมัติและช่องโหลดกระเป๋าสัมภาระ เป็นแนวทางหนึ่งที่เจ็ทสตาร์ เอเชียจะปรับปรุงคุณภาพบริการ และเสนอทางเลือกใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้โดยสารทุกท่านที่มาใช้บริการที่สนามบินชางงี ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้มีเครื่องเช็คอินอัตโนมัติทั้งหมด 12 เครื่องและช่องโหลดกระเป๋าสัมภาระอีก 6 จุดที่เคาน์เตอร์เช็คอินของเรา

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เจ็ทสตาร์ เอเชียได้รับการจับอันดับให้เป็นสายการบินราคาประหยัดอันดับหนึ่งจากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าในสิงคโปร์ประจำปี 2557 (Customer Satisfaction Index of Singapore: CSISG) อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง