Fidenza Village รับหน้าที่ “The Embassy of Made in Italy” ช่วงจัดมหกรรม Expo Milano 2015

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๗:๑๖
Fidenza Village เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษทั้งที่เกี่ยวกับแฟชั่น ศิลปะ งานออกแบบ อาหาร และดนตรี เพื่อให้ผู้มาเยือนได้รับประสบการณ์แบบอิตาลีอย่างแท้จริง โดยเหล่าแอมบาสเดอร์และพาร์ทเนอร์ชื่อดังจะเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

ณ Terrazza Triennale ภายใน Contemporary Museum ในกรุงมิลาน Fidenza Village ได้เปิดตัวกิจกรรมสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นตลอด 6 เดือนข้างหน้าคู่ขนานไปกับงาน Expo 2015 ทั้งนี้ Fidenza Village เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดหรูแห่งหนึ่งในเครือ “Village” ของ Value Retail และเป็นเอาท์เล็ทช้อปปิ้งสุดหรูชั้นนำของอิตาลี ที่ตั้งอยู่ห่างจากกรุงมิลานและโบโลญญาเพียง 60 นาที

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150430/742915 )

ระหว่างการจัดงานมหกรรม EXPO 2015 ที่มิลาน Fidenza Village จะนำเสนอสุดยอด “Made in Italy” ทั้งในเรื่องศิลปะ อาหาร แฟชั่น งานออกแบบ และดนตรี โดย Desiree Bollier ประธานบริหาร Value Retail Management จะนำเสนอกิจกรรมต่างๆร่วมกับเหล่าแอมบาสเดอร์และพาร์ทเนอร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

ตลอดระยะเวลา 6 เดือนจากนี้ Fidenza Village จะกลายเป็นเวทีใหญ่ในการจัดกิจกรรมต่างๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก 3 ธีมหลักอันเกี่ยวเนื่องกับหัวใจสำคัญของวัฒนธรรมอิตาลี ได้แก่ Romantic Opera, La Dolce Vita และ Italian Passion

- ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน Fidenza Village จะฉลองให้กับ Romantic Opera ด้วยการนำเสนอความโรแมนติกตามแบบฉบับอิตาลีผ่านการแสดง การออกแบบฉาก และเสื้อผ้าอย่างยอดเยี่ยม

- ในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม พบกับธีม La Dolce Vita เพื่อฉลองไลฟ์สไตล์แบบอิตาลีที่ทั่วโลกต่างอิจฉา

- ปิดท้ายในช่วงสองเดือนสุดท้ายด้วยธีม Italian Passion โดยผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดแสนประทับใจไม่รู้ลืมไปกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ Made in Italy

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอกิจกรรมเหล่านี้ที่ Fidenza Village คู่ขนานไปกับงาน Expo 2015 จุดมุ่งหมายหลักของการทำหน้าที่เป็น “The Embassy of made in Italy” คือการเฉลิมฉลองให้กับมรดกทางวัฒนธรรมที่มองเห็นได้โดยรอบ Fidenza Village ซึ่งเป็นรากฐานของ Made in Italy อย่างแท้จริง” Desiree Bollier ซีอีโอของ Value Retail กล่าว “Value Retail ตั้งใจโปรโมทชุมชนโดยรอบและนำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมในพื้นที่สู่สายผู้บริโภคจากทั่วโลก ผ่านการจัดกิจกรรมความร่วมมืออันสร้างสรรค์เหล่านี้ และงาน Expo 2015 ก็เป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบเนื่องในโอกาสนี้”

แอมบาสเดอร์ของ The Embassy of Made in Italy

แฟชั่น

แอมบาสเดอร์ด้านแฟชั่นคือ Mario Boselli ประธานกิตติมศักดิ์ของ Chamber of Italian Fashion และบุคคลสำคัญในแวดวงแฟชั่นอิตาลี

“ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในสุดยอดโปรเจคท์ของ Value Retail ที่จะเปลี่ยน Fidenza Village เป็น “The Embassy of made in Italy” ในช่วงที่มีการจัดมหกรรม Expo 2015 โดยจะมีการจัดกิจกรรมมากมายที่แสดงความเป็นเลิศของอิตาลีในด้านต่างๆ” Boselli กล่าว “สำหรับวงการแฟชั่นนั้น ผมภูมิใจที่สามารถพูดได้เต็มปากว่า วงการแฟชั่นของเราทำผลงานได้ดีเยี่ยม เป็นแหล่งผลิตที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และมียอดเกินดุลการค้าสุทธิมากกว่า 1.8 หมื่นล้านยูโร โดยมีพนักงานมากถึง 570,000 ชีวิตในบริษัทราว 60,000 แห่ง”

แบรนด์แฟชั่นชื่อดังของอิตาลีจำนวนหนึ่งจะมาร่วมกิจกรรมภายใต้ธีม Romantic Opera, La Dolce Vita และ Italian Passion ที่ Fidenza Village ในช่วง 6 เดือนที่มีการจัดมหกรรม Expo 2015

อาหาร

นอกเหนือจากแฟชั่นแล้ว อาหารก็เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ความเป็นเลิศของอิตาลี Davide Oldani เชฟระดับมิชลินสตาร์และแอมบาสเดอร์ของ Expo 2015 จะมานำเสนอสุดยอดเมนูสไตล์อิตาลี โดยในช่วงที่มีการจัดมหกรรม Expo 2015 เชฟรายนี้จะอยู่ที่ Fidenza Village เพื่อจัดกิจกรรมและการแสดงต่างๆร่วมกับ Massimo Spigaroli เชฟระดับมิชลินสตาร์อีกคนหนึ่ง ซึ่งมักนำเสนอวัตถุดิบชั้นเยี่ยมของท้องถิ่นในร้านอาหาร Antica Corte Pallavicina ของเขา

Davide Oldani กล่าวว่า “พัฒนาการที่เกิดขึ้นรอบตัวมักสร้างแรงบันดาลใจให้ผมเสมอ ดังนั้นผมจึงเต็มใจตอบรับคำเชิญของ Fidenza Village ที่อยากให้ผมช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบที่ดีที่สุดในท้องถิ่นกับวัตถุดิบจากทั่วโลก”

สำหรับพาร์ทเนอร์รายอื่นๆของกิจกรรมอาหารประกอบด้วย Academia Barilla ซึ่งจะมาโชว์ทำอาหารภายใต้ 3 ธีมอันได้แก่ Romantic Opera, La Dolce Vita และ Italian Passion ทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึง Vinitaly สุดยอดนิทรรศการไวน์ระดับโลก ซึ่งจะจัดกิจกรรมชิมไวน์รสเลิศที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี

ศิลปะ

Patrick Tuttofuoco ศิลปินดังที่ถูกจับตามากที่สุดคนหนึ่งในอิตาลี ได้ร่วมมือกับ Davide Quadrio ผู้จัดงานแสดงศิลปะ เพื่อสร้างสรรค์งานแสดงศิลปะให้กับ Fidenza Village ในฐานะ The Embassy of Made in Italy ภายใต้ 3 ธีมหลัก โดยเขาใช้ผลงานประติมากรรมเติมเต็ม Fidenza Village เพื่อ “บรรยาย” คุณภาพในเชิงศิลปะของ Fidenza Village และแสดงถึง “ความรู้สึก” ที่เชิญชวนให้แขกผู้มาเยือนได้ร่วมสัมผัส

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคท์นี้ ผมมีค่านิยมเหมือนกับ Fidenza Village และมีความปรารถนาที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของ Made in Italy” เขากล่าว “ผมพยายามเปลี่ยนแนวคิดดังกล่าวให้กลายเป็นผลงานที่มองเห็นได้ด้วยตา เพื่อเฉลิมฉลองและสื่อถึงแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ของอิตาลี”

ดนตรี

ดนตรีเป็นหัวใจสำคัญของ Made in Italy นอกจากนั้นยังแสดงถึงวัฒนธรรมและคุณค่าของอิตาลีในระดับที่เข้าถึงอารมณ์ และเนื่องจาก Fidenza Village ตั้งอยู่บนดินแดนของ “แวร์ดี” คีตกวีผู้แสนโรแมนติก แอมบาสเดอร์และพาร์ทเนอร์อย่าง Fondazione Arena di Verona จึงเตรียมสร้างความประหลาดใจให้กับผู้มาเยือน Fidenza Village ด้วยการแสดงแบบร่วมสมัยที่จะทำให้แขกผู้มาเยือนได้เข้าใกล้โอเปร่ามากขึ้น

เกี่ยวกับ Fidenza Village

Fidenza Village เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดหรูแห่งหนึ่งในเครือ “Village” ซึ่งสร้างสรรค์และบริหารงานโดย Value Retail และมีอยู่หลายสาขาทั้งในยุโรปและประเทศจีน โดยหนึ่งในนั้นคือ Village ชื่อดังในสหราชอาณาจักรอย่าง Bicester Village สำหรับ Fidenza Village นั้น เป็นเอาท์เล็ทช้อปปิ้งสุดหรูชั้นนำของอิตาลี ที่ตั้งอยู่ห่างจากกรุงมิลานและโบโลญญาเพียง 60 นาที และรวบรวมร้านค้าบูติกแบรนด์ดังของอิตาลีและของโลกไว้ในที่เดียว พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% จากราคาค้าปลีกทุกวันตลอดทั้งปี ตัวอย่างร้านบูติกของแบรนด์ดังระดับโลกใน Fidenza Village ประกอบด้วย Missoni, Class Roberto Cavalli และ Vivienne Westwood เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีร้านบูติกของดีไซเนอร์ชาวอิตาลีอีกมากมาย อาทิ Furla, Simonetta และ Diesel เป็นต้น สำหรับบริการที่ Fidenza Village นำเสนอประกอบด้วย Shopping Express(TM) บริการรถโค้ชรับ-ส่งจากมิลาน ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว บริการรับฝากสัมภาระ บริการรับ-ส่งแบบหรูหรา และบริการรับจองสไตลิสต์ส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลายให้เลือกใช้บริการ ทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้ Fidenza Village เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับและต้องการเพลิดเพลินกับวันหยุดอย่างเต็มที่ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FidenzaVillage.com

แหล่งข่าว: Fidenza Village

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest