Armani Hotel Dubai ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๗:๕๗
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ดูไบได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเปิดโรงแรมอาร์มานีแห่งแรกของโลกที่ตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ (Burj Khalifa) ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลก และวันนี้ โรงแรมอาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ (Armani Hotel Dubai) ก็ได้กลายมาเป็นดาวเด่นในอุตสาหกรรมโรงแรมหรูระดับโลก

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150504/743234 )

โรงแรมอาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ ซึ่งสะท้อนถึงความเรียบหรูดูดีและแสนสบายตามสไตล์ของแบรนด์อาร์มานี เพิ่งฉลองครอบรอบ 5 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้

อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ ให้บริการอย่างเป็นส่วนตัวแก่แขกผู้เข้าพักตามหลักปรัชญา “Stay with Armani” พร้อมด้วยบริการมากมายที่โรงแรมหรูแห่งนี้ให้บริการเป็นที่แรก ตั้งแต่ Lifestyle Managers ผู้ที่พร้อมจัดการทุกอย่างให้เป็นไปตามความต้องการของแขก ไปจนถึงภัตตาคารรสเลิศ สปา และสถานที่จัดการประชุมทางธุรกิจ อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ จึงโดดเด่นเหนือโรงแรมอื่นในทุกแง่มุม

สเปนเซอร์ เอช วาดามา ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ โดดเด่นด้วยสถานที่ตั้งและชื่อเสียงของแบรนด์ และเรายกระดับความสำเร็จไปอีกขั้นด้วยมาตรฐานการบริการที่เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง เรายึดหลักปรัชญา “Stay with Armani” และต้อนรับแขกทุกคนเสมือนเป็นแขกส่วนตัวของคุณจิออร์จิโอ อาร์มานีโดยตรง นอกจากนี้ บริการอันไร้ที่ติของ Lifestyle Managers ยังทำให้แขกภักดีต่อแบรนด์ของเราเป็นอย่างมาก ทุกวันนี้ อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ จึงกลายเป็นดาวเด่นในอุตสาหกรรมโรงแรมหรูระดับโลก”

อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาแล้วมากมาย โดยในปี 2557 ทางโรงแรมได้รับรางวัล “World's Leading Landmark Hotel Award” และรางวัล “Dubai's Leading Lifestyle Hotel” จากงานประกาศรางวัล World Travel Awards (WTA) เป็นสมัยที่ 2 ต่อเนื่องจากปี 2556 และยังคว้ารางวัล “Global Travel Experience Award” สาขา “best in-room technology” ซึ่งจัดโดย Zanadu ด้วย

สำหรับงานประกาศรางวัล WTA นั้น ทางอาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ เคยได้รับการโหวตให้เป็น “World's Leading Designer Hotel” ในปี 2555 และ “Middle East's Leading Luxury Hotel” ในปี 2554 นอกจากนั้นยังได้รับตำแหน่ง “Best Hotel Construction and Design” ในงานประกาศรางวัล International Property Awards ในปี 2553 สำหรับในปี 2558 นี้ ทางโรงแรมได้รับ 2 รางวัลจากการประกาศรางวัล Time Out Restaurant Awards โดยภัตตาคาร Armani/Ristorante คว้ารางวัล “Best Italian Restaurant” เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ขณะที่ภัตตาคาร Armani/Amal ได้รับการยกย่องระดับ “Highly Commended” ในฐานะ “Best Indian Restaurant” หลังคว้ารางวัลในปี 2556 และ 2557

นอกจากนี้ อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ ได้เปิดพื้นที่นั่งรับประทานอาหารที่ระเบียงในภัตตาคาร Armani/Ristorante, Armani/Deli และ Armani/Mediterraneo เพื่อให้แขกได้ชมวิวอันสวยสดงดงามของ Dubai Fountain และ Downtown Dubai อย่างเต็มตา

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://dubai.armanihotels.com หรือติดต่อสอบถามที่อีเมล [email protected] หรือหมายเลขโทรศัพท์ +9714-888-3888

แหล่งข่าว: อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ