“เดือนแห่งร้อน เดือนแห่งรักษ์” กิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมคลายร้อนในงาน ตลาดนัดยามเย็น ที่โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๑
โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ จัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์ให้พนักงาน และลูกค้า รวมถึงบุคคลทั่วไป ให้ระลึกถึงวันสำคัญของสิ่งแวดล้อม และโลกของเรา ในโอกาสวันคุ้มครองโลก ที่มีขึ้นทุกวันที่ 22 เมษายน โดยได้จัดให้มีการประกวดคำขวัญเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดให้ลูกค้า และบุคคลทั่วไป ร่วมกันโหวด เพื่อเลือกคำขวัญที่ชื่นชอบ

ต่อเนื่องด้วยงานตลาดนัดยามเย็น ที่จัดงานในรูปแบบรับลมร้อน โดยแข่งขันการประกวดชุดแต่งกายสีสันสดใสที่มาจากวัสดุรีไซเคิล ภายใต้ธีม “crazy summer” รายได้จากการแข่งขันและการโหวดมอบให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้มหรือ operation smiles

สำหรับแข่งขันการประกวดคำขวัญเนื่องในวันคุ้มครองโลก ผลการแข่งขันมีดังนี้

- KING of EARTH day 2015 ได้แก่ เชฟฉลอง สักกะพลางกูร ในคำขวัญที่ว่า “ เราดูและโลกในปัจจุบัน...โลกดูแลเราในอนาคต”

- Queen of EARTH day 2015 ได้แก่ คุณมะลิ สุขสันติวงศ์ ในคำขวัญที่ว่า “ป่าหมดดินแห้ง ฝนแล้งข้าวตาย ปลูกป่าอย่าทำลาย รักษาไว้ทรัพยากร”

โดยผู้ชนะทั้ง 2 ท่าน จะได้เป็นตัวแทนของโรงแรมที่จะร่วมจัดกิจกรรมรณรงค์ที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม อาทิ วันสิ่งแวดล้อมโลก, car free day, วันรักษ์ต้นไม้แห่งชาติ ฯลฯ

และอีกงานสนุกกับการประกวดชุดแฟชั่นที่ประดิษฐ์จากวัสดุรีไซเคิล ในธีม “Crazy Summer” ที่ลานดี สแควร์ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ โดยมีตัวแทนจากพนักงานในทุกแผนกร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมเปิดให้มีการโหวด โดยรายได้จากการขายพวงมาลัยเพื่อโหวด และการรับบริจาคภายในงาน เป็นเงิน 10,300 บาท จะถูกมอบให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม หรือ Dusit Smile for Operation Smiles

ภายในงาน ได้มีการแข่งขันเต้นฮูล่าฮูป การขายสินค้า เครื่องใช้ และอาหารคาวหวาน ปิดท้ายด้วยการแข่งขันแฟชั่นโชว์ “crazy summer” ซึ่งผู้ชนะเลิศได้แก่ ตัวแทนจากทีมแม่บ้าน ซึ่งมาในชุดที่ทำมาจากการะดาษนิตยสาร เชือก และกระป๋องน้ำอัดลม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้