แพคเกจสัมมนาแบบวิถีไทย

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๙
ในโอกาสก้าวย่างสู่ปีที่ 54 นี้ สามพราน ริเวอร์ไซด์ ได้จัดทำแพ็คเกจพิเศษ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าสัมมนา ทั้งหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับความรู้จากหลักสูตรที่เข้ามาอบรมแล้ว ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ภูมิปัญญาและวิถีชีวิตแบบไทยๆ ทั้งวิถีการทำการเกษตรอินทรีย์ และศึกษาโครงการต้นแบบด้านการทำงานร่วมกับชุมชน เพื่อให้บรรลุความสำเร็จร่วมกันระหว่างธุรกิจกับชุมชน ซึ่งเป็นแนวทางในการทำ CSR และ CSV อย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่อ“โครงการ สามพรานโมเดล”

สำหรับแพคเกจ “สัมมนาแบบวิถีไทย” ที่จัดขึ้นนี้ เป็นราคาพิเศษที่ถือว่าสุดคุ้ม ราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อห้องเท่านั้น นอกจากนี้ทางโรงแรมฯ ยังได้อภินันทนาการค่าเข้าชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และค่าเข้าร่วมกิจกรรมวิถีไทย 12 ฐานกิจกรรม มูลค่ากว่า 1,200 บาท ให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา

สำหรับคณะสัมมนาที่สนใจทำกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ ทางโรงแรมฯ ได้นำกิจกรรมวิถีไทย มาประยุกต์เป็นกิจกรรม Team Building วิถีไทย ซึ่งได้รับความนิยมจากองค์กรต่าง ๆ เป็นอย่างมาก ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม และเรียนรู้วิถีไทยไปในโอกาสเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ทางโรงแรมฯ ยังยึดแนวทางการทำการเกษตรอินทรีย์ โดยจัดทำศูนย์การเรียนรู้เกษตรอินทรีย์สุขใจ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการทำเกษตรอินทรีย์ อาทิ การปลูกข้าว ปลูกผัก ผลไม้ ทำชาสมุนไพร ทำปุ๋ยหมัก ซึ่งแต่ละกิจกรรมสามารถนำมาปรับประยุกต์ให้เข้ากับหลักสูตรการสัมมนาของแต่ละองค์กรได้ นอกจากนี้ยังสามารถรับฟังการบรรยาย “โครงการสามพรานโมเดล” ให้กับผู้สนใจรับฟังอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายขายโทร 08-1359-5968 www.sampranriverside.com

- หมายเหตุ

- กิจกรรมวิถีไทยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-12.00 น. อาทิ ปั้นดิน ร้อยมาลัยและแกะสลัก วาดร่ม รำกระทบไม้ สมุนไพรไทย ครัวไทยโบราณ สาวไหมทอผ้า ศิลปการต่อสู้ มวยไทย จักรสาน บ้านชาวนา เป็นต้น

- การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 14.30-16.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม