ดุสิต เปิดโรงแรมที่เอมิเรตส์เพิ่มอีก 3 แห่ง

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๓
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และอัล มาซา โฮลดิ้ง (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ประกาศเปิดโรงแรมที่เอมิเรตส์เพิ่ม 3 แห่ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมจาก ดุสิตเรสซิเดนท์ ดูไบ มารีน่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

โครงการแรกคือ ดุสิตธานี เรสซิเดนท์ ดูไบมารีน่า ซึ่งปัจจุบันคือ ดุสิตเรสซิเดนท์ ดูไบ มารีน่า แต่จะปรับโฉมใหม่ให้อยู่ภายใต้แบรนด์ดุสิตธานีเพื่อรองรับตลาดระดับบนในเดือนกรกฎาคม 2559 นี้ ประกอบด้วยห้องพักขนาดตั้งแต่ 75 ตารางเมตร สำหรับ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าสวีท นอกจากนี้ยังนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเติมเต็มการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ เช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องอบไอน้ำ ห้องอาหาร เล้าจน์ริมสระน้ำ และห้องประชุม

โครงการที่สองคือ ดุสิตดีทู ทีคอม ดูไบ โรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูในแถบตะวันออกกลาง คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2559 นี้ โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยจำนวน 235 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัย เทคโนโลยีแห่งอนาคตและบริการอันไร้ที่ติ จุดเด่นของโรงแรมคือใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ เช่น มาดิแนทจูไมร่าห์ เกาะปาล์มจูไมราห์ และดูไบมารีน่า นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งหลัก เช่น มารีน่ามอลล์ และมอลล์ออฟเดอะเอมิเรตส์อีกด้วย

โครงการที่สามคือ ดุสิตดีทู เรสซิเดนท์ อัลแมนเซล อาบูดาบี คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2559 มีสถานที่ตั้งโดดเด่นใจกลางแหล่งการค้าหลักของเมืองอาบูดาบี เช่น ย่านคอร์นิชและเกาะซาดิยาต โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพัก 216 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทันสมัยอีกมากมาย

คุณชนินทธ์ โทณวณิก กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก อัล มาซา โฮลดิ้ง กับความสำเร็จของการบริหารดุสิตเรสซิเดนท์ ดูไบ มารีน่า มาเป็นเวลา 8 ปี เรามั่นใจว่าโครงการใหม่ทั้ง 3 แห่งจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน”

พณฯ ท่าน ราชิด อับดุลลา อัล นอมิ (His Excellency Rashid Abdulla Al Noaimi) ประธาน อัล มาซา โฮลดิ้ง กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีและเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นของอัล มาซา โฮลดิ้ง ที่ได้ร่วมมืออีกครั้งกับพันธมิตรที่มีประสบการณ์ด้านการโรงแรมมากว่า 65 ปีอย่าง ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เรามั่นใจว่าทั้ง 3 โครงการจะได้รับความสำเร็จที่ดีอย่างแน่นอน”

ปัจจุบันดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ขยายธุรกิจไปสู่ตลาดตะวันออกกลางมาเป็นระยะเวลาเกือบ 15 ปี โดยเริ่มตั้งแต่เปิดโรงแรมดุสิตธานี ดูไบ ในปี 2544 ซึ่งได้มีการเปิดสำนักงานขายในดูไบตั้งแต่นั้นมา และกำลังจะเปิดสำนักงานขายอีกแห่งที่ประเทศซาอุดิอาราเบียในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เพื่อรองรับตลาดตะวันออกกลางที่ดุสิตเข้าไปขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

อัล มาซา โฮลดิ้ง เป็นบริษัทการลงทุนระดับโลก มีโรงแรมที่มีประสิทธิภาพอยู่หลายแห่งในเอมิเรตส์และทั่วโลก นอกเหนือจากนี้อัล มาซา โฮลดิ้ง ยังมีโครงการในการเปิดโรงแรมใหม่ที่ดูไบอีก 2 แห่ง ภายในปี 2561 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ