สายการบินอลิตาเลีย และสายการบินเอทิฮัด ร่วมฉลองเจ้าภาพบูธพาวิลเลียน ในมหกรรม เอ็กซ์โป มิลาโน่ 2015

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๘
สายการบินอลิตาเลีย และสายการบินเอทิฮัด ร่วมฉลองการเป็นเจ้าภาพร่วมของบูธพาวิลเลียนในมหกรรมเอ็กซ์โป มิลาโน่ 2015 ด้วยพิธีตัดริบบิ้น โดยมีมร. ซิลวาโน่ คาสซาโน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินอลิตาเลีย และมร. เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเอทิฮัด และรองประธานกรรมการสายการบินอลิตาเลีย เป็นเกียรติในพิธี

ทั้งสองสายการบินเป็นสายการบินผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการในมหกรรมเอ็กซ์โป มิลาโน่ 2015 ซึ่งจะจัดขึ้นภายใต้รูปแบบ ‘Feeding the Planet, Energy for Life’ ตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้น 20 ล้านคนจากทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งบูธพาวิลเลี่ยนของสายการบินอลิตาเลียและเอทิฮัด จะเป็นไฮไลท์ของงานนี้

มร. ซิลวาโน่ คาสซาโน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินอลิตาเลีย กล่าว “การที่สายการบินอลิตาเลียและเอทิฮัดได้เป็นสายการบินที่ให้บริการระดับโลกอย่างเป็นทางการให้กับมหกรรมเอ็กซ์โป มิลาโน่ 2015 เรามุ่งมั่นในการทำให้ผู้คนทั่วโลกได้รับรู้ถึงมหกรรม เอ็กซ์โป มิลาโน่ 2015 รวมทั้งกระตุ้นผู้คนทั่วโลกให้เดินทางมาร่วมงาน ส่งผลให้เกิดความสนใจอย่างล้นหลามจากสาธารณะ มีจำนวนผู้ประสงค์ในการสำรองที่นั่งเที่ยวบินภายในประเทศอิตาลี มากมายอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งตลาดสำคัญในอเมริกาเหนือและใต้ ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย การเปิดบูธพาวิลเลียนของเราในวันนี้ จะถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในการสนับสนุนมหกรรมเอ็กซโป มิลาโน่ 2015 และเรามีความยินดีที่จะแสดงให้เห็นถึงความตื่นตาตื่นใจที่เราจะมอบให้กับผู้เข้าชมงาน”

มร. เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเอทิฮัด และรองประธานกรรมการสายการบินอลิตาเลีย กล่าว “เครือข่ายความร่วมมือระหว่างสายการบินเอทิฮัด และอลิตาเลียได้มอบการเดินทางเชื่อมต่อไปยังอิตาลีอย่างหาที่เปรียบมิได้ ทำให้เรากลายเป็นทางเลือกอันชาญฉลาดในการพาผู้คนจากทั่วโลกเข้าชมมหกรรมเอ็กซ์โป มิลาโน่ 2015 เพื่อให้ภารกิจการจัดงานที่สำคัญครั้งนี้ สำเร็จไปได้ด้วยดี นอกจากนี้ ในนามของสายการบินที่ให้บริการระดับโลกอย่างเป็นทางการ เราสามารถโปรโมทงานดังกล่าวไปทั่วโลกและยังจัดเตรียมบูธพาวิลเลียนให้กับแขกที่มาเยี่ยมชมงาน ได้ประทับใจไม่รู้ลืม ทั้งยังได้รับความบันเทิงและความรู้ไปพร้อมๆ กับรูปแบบการจัดงานเอ็กซ์โป”

บูธพาวิลเลียนขนาดสองชั้นของสายการบินอลิตาเลียและเอทิฮัด จัดแสดงบนพื้นที่หลัก ถัดจากปาลาสโซ่ อิตาเลีย มีพื้นที่ถึง 1,150 ตารางเมตร พื้นที่ชั้นล่างเปิดให้ผู้เข้าชมทุกคน โดยมีโซเชียล ฮับ ซึ่งเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์มัลติมีเดีย ในรูปแบบของ ‘Connecting the World Journey’ ที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย รวมทั้งหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่

ไฮไลท์ อีกอย่างหนึ่งที่ชั้นล่างคือ อิมเมจิเนชั่น เลานจ์ ที่เชฟชื่อดังจะมาสาธิตการทำอาหารหลากหลายในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น กาบริเอลเล่ รูบินี จากอิตาลี หรือที่รู้จักกันในนามเชฟรูบิโอ้ และเชฟคูลูด อาติก จากยูเออี ทั้งคู่เป็นเชฟที่ประสบความสำเร็จ นักเขียนยอดขายอันดับหนึ่ง และเป็นนักแสดงทางโทรทัศน์ ที่ได้รับความนิยมทั้งในและนอกประเทศ เชฟคูลูด ยังเป็นที่ปรึกษาด้านการทำอาหารเอมิเรต ให้กับการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมประจำกรุงอาบู ดาบี (ททว.อาบู ดาบี)

นอกจากนี้ เที่ยวบินจำลองที่ดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งสองห้อง ยังเปิดให้ผู้เข้าชมงานที่สนใจการบิน เครื่องบินเพื่อการท่องเที่ยวเชิงพาณิชย์ ได้ทดสอบทักษะด้านนักบิน ขณะที่เด็กๆ จะเพลิดเพลินในพื้นที่สำหรับเด็ก ที่เต็มไปด้วยเกมส์อินเตอร์แอคทีฟ ประสบการณ์สมจริง และแผนที่ 360 องศา ด้วยเทคโนโลยีโอคูลัส ริฟต์ ที่ให้เด็กๆ ได้ออกสำรวจโลกที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน

ส่วนชั้นหนึ่งประกอบด้วยเอ็กซ์คลูซีฟ เลานจ์ ซึ่งลูกค้าชั้นนำและแขกที่ได้รับเลือกของสายการบินอลิตาเลียและเอทิฮัดสามารถผ่อนคลายในสภาพแวดล้อมอันหรูหราและสะดวกสบาย และได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของสายการบินที่ได้รับรางวัลด้วยตนเอง เชฟมืออาชีพจะตระเตรียมอาหารเช้า อาหารเที่ยง และอาหารค่ำแบบบุบเฟ่ต์ให้ในพื้นที่รับประทานอาหาร และห้องประชุมยังได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับการประชุมส่วนตัวทางธุรกิจ

ในนามของสายการบินที่ให้บริการระดับโลกอย่างเป็นทางการให้กับมหกรรมเอ็กซ์โปร มิลาโน่ 2015 สายการบินอลิตาเลียและเอทิฮัดมีบทบาทสำคัญในการนำผู้คนเข้าชมงาน โดยตั้งเป้าไว้ว่าจำนวนผู้เข้าร่วมงานประมาณ 8 ล้านคนจะเดินทางโดยอากาศเพื่อเข้าชมงาน สายการบินทั้งสอง ยังมอบเครือข่ายการบินที่ดีที่สุดเพื่อรองรับผู้เข้าร่วมงาน และร่วมมือกับพันธมิตรของสายการบินในการเชื่อมต่อจุดหมายปลายทางทั้ง 850 แห่งทั่วโลก มากกว่าที่สายการบินคู่แข่งรายอื่นจะมอบให้ได้

ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา สายการบินอลิตาเลียและเอทิฮัด ได้มีการดำเนินการด้วยเครื่องบินบินแอร์บัส เอ330-200 ที่ออกแบบลวดลายเฉพาะสำหรับมหกรรมเอ็กซ์โป มิลาโน่ 2015 คนละลำ โบยบินส่งสาร ‘Feeding the Planet, Energy for Life’ ของงานไปยังตลาดการท่องเที่ยวและพักผ่อนชั้นนำทั่วโลก

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเที่ยวบินและแพ็กเกจต่างๆ สำหรับมหกรรมเอ็กซ์โป มิลาโน่ 2015 สามารถเข้าชมได้ที่alitalia.com หรือ etihad.com ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของสายการบินหรือสำรองที่นั่งผ่านตัวแทนท่องเที่ยว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital