แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมประจำปี 2015 จาก TRIPADVISOR ติดต่อกันเป็นปีที่ 5

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๘
ได้รับการแสดงรายชื่อใน ‘ทำเนียบเกียรติยศ’ จากการได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่ 5 บนไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ ทั้ง 3 แห่งในกรุงเทพ ได้แก่ สาทร วิสต้า, เมย์แฟร์-ชิดลม, และ สุขุมวิท พาร์คได้ประกาศวันนี้ว่าเป็นผู้ชนะรางวัลทำเนียบเกียรติยศประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor® รางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมยกย่องความเป็นเลิศด้านการบริการ และจะมอบให้กับสถานที่ให้บริการที่ได้รับรีวิวดีเยี่ยมจากนักท่องเที่ยวบน TripAdvisor อย่างสม่ำเสมอเท่านั้น ‘ทำเนียบเกียรติยศ’ นี้จัดทำขึ้นเพื่อยกย่องธุรกิจที่ได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ผู้ชนะรางวัลประกอบด้วยธุรกิจประเภทที่พัก ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลกที่มอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้ามาโดยตลอด

“การได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และได้รับเลือกเข้าสู่ ‘ทำเนียบเกียรติยศ’ นับเป็นความภาคภูมิใจโดยแท้จริงของทีมงานทั้งหมดที่ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค และเราขอขอบคุณแขกที่มาใช้บริการกับเราซึ่งได้สละเวลาเขียนรีวิวบน TripAdvisor ด้วย” คุณเดวิด แลนซ์, ผู้บริหารทั่วไป ที่ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพ “ตามคำขวัญของแบรนด์ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ที่ว่า “You don’t Stay here, you live here”, ถึงแม้ว่าจะเป็นการพักอาศัยเพียงแค่หนึ่งคืน และการมอบบริการชั้นเลิศที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนพักอาศัยอยู่บ้านนั้นสามารถทำให้เราได้รับความสำเร็จนี้ คงไม่มีการประกาศยืนยันอะไรที่จะดีไปกว่าการได้รับการจดจำจากแขกของพวกเราตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และด้วยการได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor โดยพิจารณาจากการรีวิวของลูกค้านั้น เป็นผลการโหวตที่ยอดเยี่ยมที่สร้างความมั่นใจให้กับทางโรงแรมเรา และยืนหยัดที่จะมอบความเป็นเลิศในการบริการให้กับท่าน”

ในการเลือกผู้ที่จะได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม TripAdvisor จะใช้วิธีการเฉพาะตัวเพื่อค้นหาผู้ที่จะได้รับรางวัลโดยพิจารณาจากคุณภาพ ปริมาณ และความใหม่ของรีวิวและความคิดเห็นที่นักท่องเที่ยวส่งเข้ามาที่ TripAdvisor ในช่วงระยะเวลา 12 เดือน รวมถึงระยะเวลาที่ธุรกิจแสดงอยู่บนไซต์และการจัดอันดับในดัชนีความนิยมบนไซต์ โดยธุรกิจที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะต้องได้รับคะแนนรวมของ TripAdvisor อย่างน้อยที่สุด 4 คะแนนจาก 5 คะแนนเต็ม ได้รับรีวิวตามจำนวนขั้นต่ำและมีรายชื่ออยู่บน TripAdvisor มาเป็นเวลาอย่างน้อยที่สุด 12 เดือน

สอบถามข้อมุลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมย์แฟร์ – ชิดลม

โทรศัพท์: +66 (0) 2672 1234

แฟกซ์: +66 (0) 2672 1235

อีเมล: [email protected]

www.marriottmayfairbangkok.com

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า

โทรศัพท์: +66 (0) 2343 6789

แฟกซ์: +66 (0) 2343 6790

อีเมล: [email protected]

www.marriottsathornvista.com

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค

โทรศัพท์: +66 (0) 2302 5555

แฟกซ์: +66 (0) 2302 5252

อีเมล: [email protected]

www.marriottsukhumvitpark.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest