เวียดเจ็ท เพิ่มเที่ยวบินโฮจิมินห์ ซิตี้ – ไทเป เปิดบริการทุกวัน

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๑
เวียดเจ็ท ประกาศเพิ่มเที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทางโฮจิมินห์ ซิตี้ – ไทเป จากเดิม 5 ไฟล์ทต่อสัปดาห์ เพิ่มเที่ยวบินให้บริการทุกวัน เพื่อรองรับอัตราการเติบโตของจำนวนผู้โดยสารทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางเพิ่มมากขึ้น โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 18 มิถุนายน 2558 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 210,000 เวียตนามดอง (ประมาณ 320 บาท)

สำหรับไฟล์ทการเดินทางจากโฮจิมินห์ ซิตี้ เวลา 14.30 น. เดินทางถึงไทเป เวลา 18.55 น.และออกเดินทางจากไทเป เวลา 20.00 น. เดินทางถึงโฮจิมินห์ ซิตี้ เวลา 22.25 น. ทุกวัน ใช้ระยะเวลาในการเดินทางคือ 3 ชั่วโมง 25 นาที

ตั๋วเครื่องบิน มีจำหน่ายที่ www.vietjetair.com สามารถใช้ได้ผ่านสมาร์ทโฟน,

www.facebook.com/vietjetvietnam, คลิ๊ก booking now ติดต่อสำรองที่นั่งที่หมายเลข 1900 1886 ตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมรับชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, อเมริกัน เอ็กซ์เพรสและบัตรเอทีเอ็ม (ที่ได้ลงทะเบียนการใช้บริการทางอินเทอร์เน็ต)

เมื่อเร็วๆ นี้ เวียดเจ็ทได้รับมอบเครื่องบินแอร์บัส A320 ลำที่ 24 เพื่อรองรับการขยายธุรกิจของบริษัท พร้อมประกาศเพิ่มจำนวนเที่ยวบินอีก 1,500 เที่ยวบิน ประมาณ 270,000 ที่นั่งด้วยราคาประหยัด ตอบสนองความต้องการการเดินทางในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่มสูงขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้